- "Cát sê cả bộ phim để đời mà chỉ có 10 triệu, không bằng ca sĩ hát một bài. Đắng cay cho người nghệ sĩ chân chính", độc giả xót xa khi biết nghệ sĩ Hán Văn Tình mang bệnh nan y.


Nghệ sĩ Hán Văn Tình, người nổi tiếng với vai Chu Văn Quềnh trong bộ phim truyền hình Đất và Người đột ngột đổ bệnh. Khi biết mình bị bệnh cũng là lúc căn bệnh ung thư phổi đã bắt đầu di căn. Không đủ khả năng chữa trị, anh chỉ dùng bột nghệ do một người bạn cho để uống cầm cự. Nhiều độc giả khi biết tin đã rất xót xa cho hoàn cảnh của anh.

Độc giả Cuabien cho biết: "Gặp nghệ sĩ Hán Văn Tình nhiều lần, lần nào cũng ấn tượng bởi vẻ chất phác, giản dị vô cùng... và sự thực rằng anh nghèo thật. Nghe tin anh bệnh mà xót xa quá... Cuộc đời đâu thể ngờ".

"Buồn cho những tài năng thật! Thương quá Quềnh ơi. Chỉ mong phép màu sẽ đến với anh và gia đình', độc giả Quốc Huy viết.

Còn bạn Nguyễn Văn Khánh mong nghệ sĩ Hán Văn Tình vượt qua bạo bệnh: "Những vai diễn của bác là 1 phần ký ức đẹp về tuổi thơ cháu. Mong các nhà hảo tâm ủng hộ giúp bác sớm vượt qua cơn bạo bệnh".

Bên cạnh sự cảm thông, rất nhiều độc giả cầu chúc cho nghệ sĩ bình an, chóng khỏe.

{keywords}

"Cố lên bác Chu Văn Quềnh. 'Không thể trì hoãn sự sung sướng đó lại được' đây là câu nói cháu rất ấn tượng về bác. Cố lên bác nhé!", độc giả Trịnh Thuận viết.

Độc giả Nguyễn Thị Thanh Hải chỉ biết cầu chúc cho nghệ sĩ: "Biết nói sao đây! khi đọc được tin một nghệ sĩ mà tôi rất hâm mộ bây giờ lại bệnh như thế buồn quá. Tôi chỉ biết cầu chúc cho anh khỏe mạnh trở lại và anh hãy vượt qua anh nhé".

"Cầu chúc cho chú tai qua nạn khỏi, mong rằng có người đọc được tin này sẽ ủng hộ chú về mặt vật chất để chú có cơ hợi sống nhiều hơn, để mang tiếng cười đến cho mọi người nhiều hơn, chúc chú mau khỏe", độc giả Nguyễn Thị Phúc.

Khi Hán Văn Tình bị bệnh, một lần nữa độc giả lại xót xa và so sánh cuộc sống của những nghệ sĩ.

"Cũng là nghệ sĩ thế mà người thì sống như ông hoàng, bà chúa vậy mà "anh Quềnh" tài thế mà khổ thế!", độc giả Giang chua xót.

Cùng quan điểm, độc giả Hoàng Minh buồn rầu: "Cát sê cả bộ phim để đời mà chỉ có 10 triệu, không bằng ca sĩ hát một bài. Đắng cay cho người nghệ sĩ chân chính!"

"Lại một Văn Hiệp thứ hai. Chao ôi, thì ra các văn nghệ sĩ chân chính, lương thiện và có tâm trong sáng thì thời nào cũng khổ. Mong rằng Hán Văn Tình được phép dùng Trường Sinh Thang của ông Trần Ngọc Lâm để qua khổ nạn này", độc giả ký tên Dân Việt Nam viết.

T.Lê