- Ca sĩ Trúc Nhân vừa chia sẻ trên trang cá nhân việc ca sĩ Thu Minh gọi anh sang nhà chỉnh đốn chuyện phát ngôn gây xôn xao báo chí mấy ngày qua.


Trúc Nhân viết trên trang cá nhân: "Hồi sáng nay chị Minh đã gọi điện kêu Nhân qua nhà chị và có những lời góp ý với Nhân. Chị khuyên nhủ Nhân rất điềm đạm và từ tốn nhưng không hiểu sao Nhân vẫn sợ muốn chết và cảm giác tội lỗi tày trời đè lên quá nặng".

Cũng theo nam ca sĩ ca sĩ Thu Minh đã khuyên anh rất nhiều lần về việc bày tỏ cảm xúc trong cư xử và trình diễn, thời gian qua. "Tuy chị vẫn điềm tĩnh khuyên nhủ dạy bảo và thông cảm cho sự lỡ lời này của Nhân, nhưng Nhân vẫn thấy có lỗi quá!" - Trúc Nhân bày tỏ.

{keywords}
Thu Minh - Trúc Nhân trong một chương trình.

Không chỉ thể hiện sự hối lỗi vì những lời nói bột phát thiếu suy nghĩ, Trúc Nhân cũng chia sẻ ca sĩ Thu Minh còn nhiều việc trong cuộc sống để lo toan, cũng ít ở Việt Nam trong thời gian qua và phải lo cho gia đình và công việc riêng nên là đàn em Trúc Nhân sợ làm phiền đến đàn chị.

"Nhân tự lực cánh sinh làm hết mọi thứ, lâu lâu đuối quá thì gọi điện tâm sự hay than thở tí xíu với chị. Đó là lý do vì sao chị ngỏ ý muốn giúp Nhân. Và lý do Nhân từ chối là hơn ai hết Nhân biết mình luôn kính trọng và thương chị rất nhiều, nên không muốn chị phải lo âu và suy nghĩ cho con đường Nhân đi.

Nhân luôn trân trọng và biết ơn sự dạy dỗ của chị nên sau khi vừa ra khỏi The Voice hơn hai năm qua, với những gì có được từ sự dạy dỗ của chị, Nhân lấy đó làm hành trang để tìm tòi và bước đi tiếp tục trên chính đôi chân của mình" - Trúc Nhân chia sẻ.

Xem lại đoạn phỏng vấn gây ồn ào vừa qua, Trúc Nhân thú nhận bản thân cũng khó chịu. Anh viết: "Cái sự biểu cảm và diễn đạt từ ngữ nó mới khó ưa và gây hiểu nhầm làm sao Chẳng hiểu nổi, cũng chính buổi tối hôm ấy lúc lên sân khấu nhận giải, Nhân vừa nói lời cám ơn chị Thu Minh xong.

Xuống dưới sân khấu vội vã chuẩn bị chạy tiếp một show diễn khác thì Nhân được các anh chị báo chí đề nghị phỏng vấn, khi nghe được câu hỏi Trong hai năm qua dưới sự dìu dắt của chị Thu Minh, bạn đã đạt được những thành quả này, bạn cho biết cảm xúc của mình được không?.

Vì suy nghĩ quá vội vàng, hấp tấp, không tập trung nghĩ câu chữ, cộng thêm cái tính hưng phấn của tuổi trẻ, Nhân đã có những lời nói hơi bỗ bã và biểu đạt không đúng ý mình muốn thể hiện, thêm cái âm thanh ở đó ồn quá Nhân lại gân cổ lên mà nói với cái âm lượng chói tai khó ưa đó.

Thôi Nhân biết Nhân sai trong chuyện diễn đạt thiếu suy nghĩ và câu từ không đúng ý muốn rồi. Tha cho Nhân lỗi nhỏ này nhé mọi người! Xin lỗi chị Minh, em sẽ cố gắng sửa chữa để chị không phiền lòng về em nữa". 

My My (tổng hợp)