Trong một clip phỏng vấn, Trúc Nhân gây bất ngờ khi thẳng thắn phủ nhận sự dìu dắt của Thu Minh.


Với câu hỏi “Trong năm sau, nếu Thu Minh không dìu dắt Trúc Nhân nữa thì bạn có tự tin chinh phục V-pop?” - Trúc Nhân trả lời: “Ai đồn với cả mọi người là trong năm qua Thu Minh đã dìu dắt Trúc Nhân? Không hề.

Chị Minh là một người luôn nằm trong tinh thần của Trúc Nhân để khi Trúc Nhân nhớ đến chị Thu Minh, Trúc Nhân nhớ đến một điểm tựa và một tấm gương để soi vào.

Chị Minh đã đề nghị giúp đỡ Nhân rất nhiều lần nhưng Nhân đều từ chối tại vì con đường mình đi thật sự không ai dẫn dắt cả.

Mình tự dẫn dắt bản thân mình sẽ là con đường thành công nhanh nhất. Các bạn đừng bao giờ nhắc lại câu nói Thu Minh dẫn dắt Trúc Nhân. Điều đó không đúng”.

{keywords} 

Phát ngôn của Trúc Nhân khiến dư luận ngỡ ngàng bởi từ trước đến nay giọng ca “4 chữ lắm” vẫn thường xuyên gắn bó với ca sĩ Thu Minh trong mọi hoạt động.

Liên lạc với Trúc Nhân, anh khẳng định mối quan hệ của mình và ca sĩ Thu Minh vẫn hoàn toàn bình thường.

Trúc Nhân cũng phân trần: “Trong bài phỏng vấn trước, do quá vội nên tôi không nói được hết ý của mình.

Ý tôi muốn chia sẻ là tôi sẽ lấy những gì chị Thu Minh dạy dỗ trong khoảng thời gian trước để làm nền tảng tự bước đi một mình trên con đường sự nghiệp.

Tôi cũng sẽ cố gắng hết sức mình để làm cho chị Thu Minh tự hào. Những gì tôi muốn chỉ có vậy chứ không có ý nào khác.

Tôi và chị Thu Minh đã quá hiểu nhau rồi nên chị ấy sẽ hiểu được rõ ý mà tôi muốn nói".

Ngoài giải thích ồn ào, Trúc Nhân còn thông tin, thời điểm phóng viên gọi điện cũng là lúc anh đang gặp gỡ và ăn trưa với ca sĩ Thu Minh. Cả hai đều rất vui vẻ trò chuyện cùng nhau.

{keywords} 

Trúc Nhân là ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi The Voice do chính ca sĩ Thu Minh huấn luyện, chỉ bảo. Sau ồn ào với ca sĩ Hương Tràm, Thu Minh khẳng định cô chỉ có một học trò duy nhất là Trúc Nhân.

Cặp đôi cô trò này thường xuyên xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện giải trí và mang tính cộng đồng. Bên cạnh đó, họ còn đi du lịch cùng nhau và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân thiết lên mạng xã hội.

Theo Tri thức trẻ