- "Một người mà đã xinh, đã trẻ mà ở với người đàn ông vừa già vừa xấu thì thần kinh cũng có vấn đề" - Quang Tèo tếu táo.

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết năm nay anh tham gia vài đĩa hài Tết nhưng "Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm" làm vất vả nhất. Bởi bối cảnh quay vào dịp nóng nhất nên sau khi thực hiện xong bộ phim anh có chút "biến dạng" về nhan sắc người "đỏ như một con tôm luộc".

{keywords}
Nghệ sĩ Quang Tèo.

Nghệ sĩ Quang Tèo và Giang Còi lâu rồi không xuất hiện cùng nhau trên truyền hình, vì sao vậy?, trước thắc mắc này, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết trên thực tế anh và Giang Còi vẫn thường xuyên diễn với nhau nhưng phát trên các kênh như VTV9... nên khán giả có thể không theo dõi được như dạo hay lên sóng các kênh lớn.

Không chỉ là người bạn đồng hành với nhau trong nghề nghiệp mà theo lời nghệ sĩ Quang Tèo thì anh và Giang Còi là đôi bạn thân chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống đời thường. "Có lúc tôi trêu Giang: Ông nhờ tôi mà làm diễn viên! chứ thực ra Giang học đạo diễn, lại có thời gian làm ở đài TH Hà Nội".

Nghệ sĩ Giang Còi đang có một cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ với một người vợ trẻ, đẹp, gia sản thuộc dạng giàu có. Là bạn thân có khi nào anh ghen tị?, đặt câu hỏi cho Quang Tèo anh rất thẳng thắn: "Tôi có quan niệm là hãy bằng lòng với những gì mình có, thanh thản với cuộc sống hiện tại. Mọi người đừng có nghĩ là vợ trẻ, vợ xinh là hay. Hạnh phúc hay không chỉ người trong cuộc mới biết được. Ví dụ vợ sinh năm 1987-88, 10 năm nữa cô ấy mới hơn 30, lúc đó bạn tôi 60 tuổi rồi thì còn hạnh phúc không?

Chuyện khoảng cách về tuổi tác cũng là một vấn đề nhưng khi người ta đã cảm thấy yêu nhau thì đó không phải rào cản. Tôi nghĩ mình không cần vợ phải thật xinh, phải thật trẻ. Một người mà đã xinh, đã trẻ mà ở với người đàn ông vừa già vừa xấu thì thần kinh cũng có vấn đề" - Quang Tèo tếu táo.

Đến với "Ván cờ vồ 2 - Biệt đội võ mồm", khán giả sẽ gặp một Quang Tèo võ sư hám gái nhưng không kém phần mạnh mẽ. Bên cạnh đó là một Don Nguyễn ẻo lả hay một Vĩnh Xương thật thà nhưng đôi khi lại nhút nhát, ngây ngô cùng sự góp mặt của người đẹp Trương Tùng Lan, Diễm Hương... 

Diễn viên Trương Phương - người được ví là phiên bản "Bà Tưng trên truyền hình" khi sở hữu vòng một rất "khủng" cũng tham gia diễn xuất trong phim này. Trước thông tin nữ diễn viên hét cát sê 200 triệu để nhận lời vai diễn trong vòng có vài phút từng được báo chí đề cập, cô đã có những trải lòng khá chân thành.

{keywords}
Một cảnh diễn của Trương Phương trong phim hài võ thuật.

"Khi được mời tham gia bộ phim, Phương có nói với đạo diễn là nếu em phải nude thì cát sê sẽ là 200 triệu đấy nhé! Tuy nhiên sau đó, đạo diễn nói vai của em sẽ chỉ hở một chút thôi và chính vì thế mà giá cát sê cũng thấp xuống. Và thực tế nó là con số bao nhiêu thì em xin được giữ cho mình", Trương Phương nói.

Tham gia một vai phụ nhưng diễn viên Vĩnh Xương không giấu giếm rằng bản thân anh và bạn diễn Quang Tèo trong một số pha đánh võ có cái thì tự làm có động tác khó phải nhờ tới người đóng thế. Anh nói: "Có lúc anh Quang Tèo đánh tôi suýt ngất thì mọi người đoán là khả năng võ thuật của anh ấy ở mức độ nào".

Thu Anh