- Trong lần trở lại với sóng truyền hình quốc gia này, Hoàng Thùy Linh sẽ phải chạm mặt những kiều nữ xinh đẹp của làng nhạc Việt.


Sắp tới đây Hoàng Thùy Linh sẽ tái xuất trong một chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới có tên The Remix – Hòa âm và ánh sáng.

Chia sẻ về lần trở lại này, giọng ca Đừng vội vàng cho biết: “Sau những biến cố không hay xảy ra thì bản thân tôi đã có một khoảng thời gian lắng đọng để suy ngẫm về mọi thứ. Tôi luôn giữ vững tinh thần lạc quan nhất để lao động nghiêm túc với đam mê của mình. Tôi luôn dặn lòng mình phải cố gắng để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc được chăm chút kỹ lưỡng nhất để khán giả đón nhận tôi bằng tình cảm yêu mến thật sự”.

“Đây là lần tôi quay trở lại một chương trình truyền hình trên sóng quốc gia. Tôi vui và có thêm động lực để phấn đấu trên bước đường tương lai sau này”, Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh sẽ phải đối đầu với Đông Nhi, Tóc Tiên.

The Remix – Hòa âm và ánh sáng là chương trình đã từng được nhiều nước trên thế giới mua bản quyền như Nga, Pháp, Thổ Nhĩ Kì… Không đơn thuần là sự ganh đua giữa từng cá nhân, đây là một sân chơi âm nhạc để cho 8 nhóm thí sinh thể hiện khả năng sáng tạo của mình. Trong đó, mỗi nhóm sẽ bao gồm ba thành viên là ca sĩ, nhà sản xuất và DJ.

Ở lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, The Remix – Hòa âm và ánh sáng sẽ diễn ra với 10 liveshow. Và ở mỗi liveshow, các nhóm sẽ phải thử sức với những thể loại âm nhạc khác nhau như Trance, RnB, Hiphop, Rap, Dubstep, House, Dân gian – World music…

Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” trong chương trình này là 3 vị Giám khảo, trong đó có nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Vị Giám khảo còn lại sẽ được công bố trong đêm chương trình trực tiếp. Trong khi đó, vị trí Giám đốc âm nhạc thuộc về nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Đối đầu cùng Hoàng Thùy Linh trong The Remix – Hòa âm và ánh sáng là những cái tên cũng “hot” không kém như Đông Nhi, Tóc Tiên, Giang Hồng Ngọc, Isaac 365, Hoàng Tôn…

Liveshow 1 của chương trình sẽ lên sóng lúc 21h ngày 25/1 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Phong Vũ