Mặc dù đang mang bầu 5 tháng nhưng “nữ hoàng nhạc dance” vẫn sẽ mang đến một phần trình diễn hoành tráng.


Sau sự cố trong đêm liveshow Tôi tỏa sáng, những tưởng Thu Minh sẽ tạm thời rời xa sân khấu để tránh tổn hại đến sức khỏe. Tuy nhiên, sắp tới đây cô sẽ tiếp tục góp mặt trong sự kiện Le Bon Marché/Bonjour Viet Nam.

Theo như tiết lộ từ BTC thì “nữ hoàng nhạc dance” sẽ xuất hiện trong một tiết mục hoành tráng bên cạnh các vũ công. Được biết, hiện Thu Minh đang mang bầu tháng thứ 5 và có vẻ như, cô vẫn chưa muốn nghỉ ngơi.

{keywords}
Thu Minh vẫn hát dù có bầu 5 tháng.

Le Bon Marché/Bonjour Viet Nam là Lễ hội Pháp – Việt lớn nhất Việt Nam từng được tổ chức lần đầu tiên vào đầu năm 2014 bởi Phòng thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam, với sự hỗ trợ của Sở Ngoại vụ TP.HCM.

Mục đích của sự kiện này là nhằm quảng bá văn hóa Pháp thông qua ẩm thực, các sản phẩm và những hoạt động giải trí đa dạng. Năm ngoái, sự kiện đã thu hút hơn 17.000 lượt khách đến tham quan trong hai ngày. Hơn 80% trong số đó là những người Việt yêu mến nền văn hóa cũng như các mặt hàng của đất nước hình lục lăng.

Ngoài giọng ca Chuông gió, Le Bon Marché/Bonjour Viet Nam 2015 còn có sự góp mặt của các ca sĩ như Thanh Bùi, Phương Vy, Thảo Trang, Hà Okio, Trúc Nhân, Kimese, Tia Hải Châu, Andre Ngô Trio, nhóm nhạc rock White Noiz và DJ Traiz.

Lễ hội Pháp – Việt lần thứ 2 này sẽ diễn ra trong hai ngày 24, 25/1 tại công viên 23/9, TP.HCM. Phần biểu diễn ca nhạc sẽ được bắt đầu lúc 19h30 mỗi tối và kết thúc vào lúc 23h.

Phong Vũ