- Hà Hồ và Thanh Hằng là đôi bạn thân trong giới showbiz. Họ từng sánh đôi trên sàn catwalk, trong các lễ trao giải âm nhạc nhưng đây là lần đầu tiên hai cô gái xinh đẹp cùng khoe giọng hát trong một MV ca nhạc mừng xuân mới.

"Xuân hạnh phúc" là ca khúc viết về mùa xuân, năm mới với lời ca tươi vui cùng giai điệu âm nhạc mang phong cách Pop/Dance tràn đầy năng lượng. Ca khúc được thể hiện qua ba gương mặt nghệ sĩ giải trí nổi bật trong năm qua là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu - diễn viên Thanh Hằng và ca sĩ nhí The Voice Kid  - Hoàng Anh.

Clip "Xuân hạnh phúc" do Hà Hồ - Thanh Hằng và Hoàng Anh thể hiện

Đây là lần đầu tiên hai gương mặt giải trí nổi bật và được yêu thích nhất hiện nay là Hà Hồ và Thanh Hằng cùng nhau khoe giọng. Họ vào hai chị em gái trong một MV về mùa xuân. Với cách xử lý trẻ trung, Hồ Ngọc Hà đã mang đến một không khí mùa xuân thật ấm áp, tươi vui.

{keywords}
{keywords}

Riêng người mẫu - diễn viên Thanh Hằng dù ca hát không phải là sở trường nhưng cô cũng khoe được chất giọng trong trẻo nhiều cảm xúc. Đặc biệt, sự xuất hiện cùa "cậu em út" Hoàng Anh mang đến không khí tưng bừng, vui tươi và một chút hài hước cho mùa xuân thêm vui tươi và nhiều tiếng cười.

{keywords}
{keywords}

Thu Anh
Ảnh: My Nguyễn