- Phải giả dạng một người khác, nữ điệp viên siêu béo Susan Cooper khiến người xem cười bò khi thốt lên: "Tạo hình này tự tin vãi!".


Trước nay khán giả đã quen với hình tượng các nam điệp viên có ngoại hình bảnh trai và tài năng vượt trội, nhưng với Spy (Quý bà điệp viên, ra rạp từ 22/5) sẽ là cơ hội cho phái yếu giành lại thế cân bằng.

{keywords}
Tạo hình khác lạ của Melissa McCarthy trong vai nữ điệp viên Susan

Nhân vật chính là nữ nhân viên phân tích Susan Cooper của CIA. Cô không có ngoại hình đẹp, không giỏi tiếp xúc với đàn ông và gắn bó với công việc bàn giấy nhàm chán, hài lòng với vai trò một người hùng thầm lặng đằng sau những chiến dịch nguy hiểm. Nhưng mọi việc nhanh chóng thay đổi khi đồng đội của cô bị lộ và một điệp viên hàng đầu khác thì phản bội, Susan đã tình nguyện dấn thân vào chiến dịch bằng vỏ bọc đặc biệt rất khó bị nghi ngờ và phát hiện. Nhiệm vụ của Susan: xâm nhập vào một đường dây mua bán vũ khí giết người đầy nguy hiểm và chặn đứng nguy cơ của một thảm họa toàn cầu.

Đảm nhiệm vai diễn này không ai khác là Melissa McCarthy, nữ diễn viên hài duyên dáng được yêu thích qua các phim Bridesmaids, The Heat, Tammy... Trong vai quý bà điệp viên, Melissa McCarthy tiếp tục mang đến cho người xem những màn chọc cười có một không hai thông qua những tình huống hài hước. Đồng hành với cô trong phim này còn có nam diễn viên điển trai Jude Law (Cold Mountain, Sherloch Holmes), và ngôi sao hành động Jason Statham (series phim The Transporter, Fast 7).

{keywords}

Linh Anh