Dù đã nhiều lần Thái Hà khẳng định không "lén lút" sinh con, song những tin đồn tương tự vẫn bủa vây lấy cô.

{keywords}

Thái Hà một lần nữa phải "đính chính" lại những điều ấy bằng lời khẳng định "chắc nịch": "Hà hiện tại vẫn đang ở tình trạng độc thân. Chưa có gia đình nên không thể 1 mình sinh con được!"

Cô giải thích rõ: "Bé Sâu là con trai nuôi của Hà. Hà yêu trẻ con nên rất thương yêu bé sâu như con ruột của mình vậy.

Hà là tuýp phụ nữ gia đình nên thường thích nấu ăn và chăm con, thi thoảng có chụp hình và chia sẻ hình ảnh cho mọi người coi.

Đã có quá nhiều người thắc mắc và nói chắc như đinh đóng cột rằng hạ đã tự sinh con. Hà xin đảm bảo rằng điều đó hoàn toàn không có nhé.

Khi nào có tin vui về cuộc sống mới của Hà chắc chắn Hà sẽ Thông báo cho mọi người và chuyện hạnh phúc đó sẽ không nằm trong bí mật".

{keywords}

Thái Hà chụp ảnh cùng con nuôi

Trước đó, cô cũng đã từng tâm sự trên báo rằng: "Vụ việc này chỉ là sự hiểu lầm. Đứa bé ấy chỉ là con nuôi của tôi thôi.

Tôi nuôi bé Sâu (tên thật là Từ Nguyên Bảo) từ lúc bé chỉ mới 3 tháng tuổi, do vậy, bé rất mến và luôn quấn lấy tôi. Thông thường tôi vẫn hay đưa bé đi ăn và chơi với tôi, nhưng chỉ trong phạm vi gia đình và bạn bè cực thân".

"Tôi không thể tự mình sinh con được. Do đó, chắc chắn, đó không phải là con trai của tôi. Còn chuyện bé quấn quýt tôi và tôi với bé luôn xưng hô mẹ con với nhau là do thói quen và tình cảm.

Từ lúc có bé, tôi thấy cuộc đời mình nhiều niềm vui.

Tôi thường hay mang bé đi theo mình, chơi đùa với bé, chăm sóc bé. Những lần có việc đi đâu xa và lâu, tôi nhớ bé kinh khủng. Vì thương và nhớ bé như vậy, lại xưng hô là mẹ con với nhau nên mọi người mới tưởng lầm thôi".

{keywords}

Cô luôn luôn ân cần và chăm sóc bé Sâu

Chia sẻ về việc làm mẹ đơn thân, Thái Hà cho biết: "Bản thân tôi cũng không ngần ngại làm mẹ đơn thân, tuy nhiên, tôi không mong điều đó xảy ra.

Tôi thích một hạnh phúc đủ đầy. Có thể, tôi thấy việc làm mẹ đơn thân, tự nuôi con là đơn giản, tôi có thể làm được nhưng tôi vẫn mong muốn con tôi phải có được sự may mắn, nhận được sự quan tâm của cả hai, của bố và của mẹ".

Theo Tri Thức Trẻ