Tấn Phát - thí sinh "uống nhầm axit" của "Vietnam's Got Talent 2014" đã có những chia sẻ chính thức về tiết mục gây ầm ĩ thời gian qua của mình.


Ảo thuật gia Tấn Phát - người đã gặp sự cố "uống nhầm axit" trong Bán kết 4 "Vietnam's Got Talent 2014" đã có mặt trong đêm kết quả vừa diễn ra. Anh đã xuất viện được 1 ngày và đứng trên sân khấu với sự tự tin cũng như với thể lực, sức khỏe đã hoàn toàn hồi phục.

{keywords}

Chào Tấn Phát, bạn có thể chia sẻ thêm về tình trạng hiện tại của mình được không?
Hiện tại, Phát đã ổn định về mặt sức khỏe. Các bác sĩ cũng cho biết mình không gặp vấn đề gì nguy hiểm. Lần chuyển viện từ Colombia Asia sang bệnh viện Chợ Rẫy là do bệnh viện cũ không chuyên về phỏng. Việc chuyển viện cũng nhằm kiểm tra kĩ càng hơn cho mình mà thôi. Hiện tại mình hoàn toàn khỏe mạnh, chỉ bị phỏng 1 chút ở môi. H2SO4 đã được mở nắp ra nên phần nào nồng độ không quá đậm đặc, không nguy hiểm như mọi người dự đoán.
Vậy sự cố trong tiết mục tuần trước là như thế nào?

Thực sự lúc đó, Phát đã thực sự rất rối, hơi hoảng loạn trên sân khấu. Việc luyện tập 1 mình, với BTC thì khác, nhưng đứng trước bao nhiêu khán giả lại khác. Mình đã lo lắng và nhiều suy nghĩ xuất hiện trong đầu. Dư định của mình vẫn là uống 4 cốc nước rồi mới đổ ly axit vào miếng xốp, nhưng cuối cùng lại thất bại.

{keywords}

Có 1 đoạn clip phân tích về những "mánh khóe" của bạn và cho rằng bạn cố ý uống ly axit. Bạn nghĩ thế nào?
Những ngày qua, Phát có xem đoạn clip đó và thực sự chỉ biết cười trừ. Phát không cố ý rót axit nhiều hơn các ly còn lại. Phát cũng không để ý, so sánh mực nước trong ly đâu, vì lên sân khấu có nhiều yếu tố tâm lý ảnh hưởng. Cho nên Phát không dùng đó làm "mánh khóe" để đánh dấu ly axit. Những suy luận của khán giả không chính xác và tai nạn xảy ra hoàn toàn do Phát không giữ được bình tĩnh. Nhưng cũng "may" vì ly axit khá đầy nên khi cầm lên, Phát lại không nuốt ực vào cổ họng mà mới chỉ mới nhấp môi mà thôi.
Ngay lúc uống phải axit, bạn có suy nghĩ gì hay không?
Lúc đó Phát cũng khá rối bời. Lúc đó mình nghĩ ngay đến tương lai của bản thân, sự nghiệp của mình chắc sẽ chấm dứt thôi. Nhưng nói thật là Phát không nghĩ đến tính mạng mình đầu tiên, mà lại muốn hoàn thành phần thi, không muốn chấm dứt giữa chừng trên sóng trực tiếp.
Tiết mục này xuất phát từ khi nào? Tại sao bạn lại đem dự thi?

Mình đã ấp ủ tham dự "Vietnam's Got Talent" từ 2 năm nay và chuẩn bị sẵn về tiết mục này từ khá lâu. Cho nên Phát đã rất muốn đưa tiết mục lên sân khấu, mặc dù BTC cũng có nhiều lần góp ý, hỏi ý kiến. Trong những ngày tự tập và tập cùng BTC thì không hề xảy ra bất kì sự cố nào. Vậy mà cuối cùng, điều không may đã xảy ra.

{keywords}

Gia đình bạn phản ứng thế nào về sự cố này?
Gia đình mình ở Vũng Tàu đã gọi điện ngay và muốn lên Sài Gòn ngay. Tuy nhiên, mình đã trấn an bố mẹ vì BTC đã quan tâm, chăm sóc vô cùng tận tình, kịp thời. Từ lúc trước, gia đình cũng có khuyên mình không nên theo nghề này nhưng vì đam mê, mình vẫn cố gắng theo đến tận hôm nay. Sau sự cố này, mình nghĩ sẽ vẫn tiếp tục luyện tập ảo thuật nhưng sẽ cẩn thận hơn nhiều so với trước đây. Đây là lần đầu mình gặp tai nạn đáng tiếc, để lại hậu quả về sức khỏe nên lúc trước khá chủ quan.
Cảm ơn Tấn Phát, chúc bạn may mắn và luôn giữ được an toàn, sức khỏe tốt!

Được biết, ngay thời điểm xảy ra sự cố, ê-kíp chương trình vẫn chưa biết được Tấn Phát có phải sơ suất hay đang tiếp tục diễn. MC Thanh Vân cũng khá hoang mang, ban giám khảo cũng tỏ ra bất ngờ. Tấn Phát là ảo thuật gia thuộc sự quản lý của công ty Petey Majik, chàng ảo thuật gia kiêm diễn viên đang khá nổi bật hiện nay.

Theo Trí thức trẻ