Khuyên nhủ Trương Quỳnh Anh tìm đến mình để chia sẻ, Anh Thư bất ngờ cho biết cô có cuộc sống "cô đơn vô bờ bến".

Ngay sau thông tin Trương Quỳnh Anh đưa con trai bỏ nhà ra đi vì đã quá sức chịu đựng với chồng là ca sĩ Tim, rất nhiều sao Việt đã thể hiện sự thông cảm với cô. Mới đây, siêu mẫu Anh Thư cũng kêu gọi Quỳnh Anh tìm đến với mình để tâm sự, qua đó hé lộ một phần cuộc sống hôn nhân của chính mình.

{keywords}

Anh Thư chia sẻ với Quỳnh Anh về nỗi cô đơn

Siêu mẫu xinh đẹp cho biết, cô là người thích hợp, thậm chí là người tốt nhất để Quỳnh Anh chia sẻ. Theo Anh Thư, cô đơn không có gì đáng sợ, thậm chí sống lâu với nó cô còn thấy yêu cảm giác đó. Lấy ví dụ từ chính mình, Anh Thư cho biết cô "vẫn tràn trề năng lượng, vẫn yêu đời mặc dù cô đơn vô bờ bến". Trước hành động bỏ nhà ra đi của Quỳnh Anh, Anh Thư còn bóng gió khen cô đàn ông và bản lĩnh, mà mình lại không thể mạnh mẽ như vậy.

Hôn nhân của Anh Thư và giám đốc công ty Người mẫu PL - Thanh Long cũng thu hút sự chú ý của dư luận trong suốt thời gian gần đây. Nhiều tin đồn đoán hai người thực chất đã ly thân và Anh Thư chỉ đang cố đóng vai người phụ nữ hạnh phúc. Trước lời chia sẻ mới nhất của Anh Thư, những nghi vấn về cuộc sống gia đình không hạnh phúc của nàng siêu mẫu xinh đẹp càng có cơ sở.

{keywords}

Vợ chồng Anh Thư cùng con trai


{keywords}

{keywords}

Lời chia sẻ của Tim cho biết vợ anh đã bỏ đi cùng con trai

(Theo Giadinhonline.vn)