- Hoàng Thùy Linh, Nguyên Khang, MC Mai Ngọc, Thành Trung, người mẫu Andrea... đã lựa chọn cho mình những địa điểm đặc biệt mừng năm mới.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Thường xuyên gặp gỡ cũng như có dịp diễn show chung nên Nguyên Khang và Hoàng Thùy Linh rất vui vẻ trò chuyện cùng nhau tại hậu trường chương trình ca nhạc hoành tráng đón năm mới diễn ra tối qua tại Hà Nội. Chàng MC điển trai không ngại sửa lại áo ấm cho Hoàng Thùy Linh trong khi cô ca sĩ Hà Nội cũng "thì thầm to nhỏ" với Nguyên Khang.
{keywords}
{keywords}
Trong khi MC Thành Trung lựa chọn hy sinh việc cá nhân nhận lời dẫn chương trình ở một sân khấu trung tâm TP. Hà Nội trong đêm giao mùa đón mừng năm mới thì MC thời tiết Mai Ngọc lại tự thưởng cho mình những ngày nghỉ để đón một năm mới với người thân ở đất nước Hong Kong.
  
{keywords}
{keywords}
Hòa vào dòng người đón năm mới, người mẫu Andrea cùng trợ lý của mình cũng dành thời gian dạo phố Hà Nội để hân hoan chờ đợi những điều tốt lành sẽ đến với mình trong năm mới. Nam ca sĩ Tùng Dương cũng có những khoảnh khắc ấm áp bên bạn bè trong đêm chuyển giao thời khắc giữa năm cũ và năm mới.
Hà Anh