Trên trang cá nhân, HH Kỳ Duyên vừa bày tỏ thái độ trân trọng và tiếp nhận lời khuyên của các chị đi trước.


Nội dung mới trên trang cá nhân của HH Kỳ Duyên đã thể hiện một thái độ khiêm nhường, hiểu biết khi phải đối diện với áp lực khen chê từ dư luận và từ chính những người đi trước. Mới đây, MC Thảo Vân đã có lời rằng tân hoa hậu không nên khoe liên tiếp các bộ ảnh mới ể chứng minh mình đẹp mà nên tập trung thể hiện một tâm hồn đẹp. Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền sau đó cũng đồng tình với ý kiến của MC Thảo Vân.

Trước những lời khuyên trên, thay vì phản ứng khó chịu, Kỳ Duyên đã khôn khéo cho rằng cô còn bỡ ngỡ, chưa biết phải làm gì và rất mong nhận được sự góp ý của mọi người. Cô cũng chia sẻ quan điểm của Thảo Vân về cái đẹp ngoại hình và nội tâm, đồng thời khẳng định với địa vị của một hoa hậu, việc cô làm đẹp hình thức, hoàn thiện bản thân là hoàn toàn đúng đắn.

{keywords}

 {keywords}

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân

Qua đoạn chia sẻ này, Kỳ Duyên cũng cho biết, cô bắt đầu tham gia các chương trình từ thiện giúp đỡ trẻ em, người vô gia cư ở Hà Nội. Một lần nữa, cô cảm ơn tất cả những lời khen chê của mọi người và cô hứa sẽ điều chỉnh để ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng

{keywords}

 {keywords}

 P.V