Một người hâm mộ cuồng nhiệt đã chi trả 150 nghìn USD chỉ để trở nên giống với thần tượng.

Mới đây nhất, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin một chàng trai đã bỏ ra 150 nghìn đô la để sở hữu nhan sắc giống với Kim Kardashian.

{keywords}

Chân dung anh chàng fan cuồng Jordan James Parke

Jordan James Parke, một thanh niên người Anh 23 tuổi, đã tốn 4 năm và hơn 150 nghìn đô la cho phẫu thuật thẩm mỹ với hi vọng trông giống với … cô Kim “siêu vòng ba”. Chàng trai đến từ vùng Manchester này đã khiến nhiều người bị sốc khi thấy ngoại hình mới của anh trên các mạng xã hội như Instagram, Twitter … Parke cho biết, để sở hữu ngoại hình như hôm nay, anh đã phải trải qua một danh sách dày đặc những công đoạn thẩm mỹ: bơm môi, nâng gò má, tiêm botox, triệt tóc bằng laser, xăm tròng mắt (nâu), chỉnh hình răng, xăm chân mày …

Để hoàn thiện nhan sắc “chuẩn Kim”, anh chàng phải bỏ thêm một khoản tiền lớn để sắm sửa phục trang phù hợp, từ những bộ cánh mới nhất đến chiếc đồng hồ vàng, đôi hoa tai kim cương hay một số phụ kiện đi kèm như chiếc túi hiệu Prada. Parke còn tiết lộ anh dự định tiếp theo sẽ đi sửa lại mũi để có chiếc mũi giống với thần tượng hơn.

{keywords}

Tốn nhiều thời gian, công sức, tiền bạc, cuối cùng Parke đã đạt được ý nguyện

Hành động của Parke đã khiến nhiều người dùng mạng bị sốc. Có khá nhiều lời bình luận tiêu cực được để lại dưới những hình ảnh mà anh đăng tải. Một số ý kiến lại lo lắng rằng anh đang cố tự hủy hoại mình. Đáp trả phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng, Parke khẳng định anh biết chính xác những gì mình đang làm. “Thật nực cười khi nhiều kẻ cứ cố sỉ nhục tôi rằng trông mặt tôi thật giả hoặc cứng đờ như tượng sáp. Họ nghĩ rằng tôi đi phẫu thuật để có một vẻ đẹp tự nhiên chắc? Nếu thế thì tôi đã đòi tiền lại” – anh tỏ ra mai mỉa trên tạp chí The Sun.

Parke cho biết mình đã gặp và ái mộ cuồng nhiệt Kim Kardashian chỉ mới khoảng một vài năm trước đây, khi anh vô tình thấy cô trong chương trình Keeping up with the Kardashians trên màn ảnh. Trả lời phỏng vấn, Parke liên tục thể hiện tình yêu của mình dành cho Kim K :“Tôi yêu mọi thứ của Kim. Cô ấy là người phụ nữ lộng lẫy nhất từ trước đến nay. Làn da hoàn hảo, cả mái tóc và những thứ khác của cô ấy cũng vậy”.

Cùng ngắm thêm một vài hình ảnh khác từ anh chàng fan cuồng này:

{keywords}

{keywords}

Parke lúc nhỏ và giai đoạn tiền phẫu thuật

Parke sau khi phẫu thuật để có thể đẹp lộng lẫy như Kim “siêu vòng 3” 

{keywords}

Gia Bảo