Chứng kiến chồng, bạn trai gặp hoạn nạn nhưng Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trang Nhung… vẫn ở lại sát cánh, chứng minh họ không đến với nhau vì tiền.


Hồ Ngọc Hà

Gần đây, Hồ Ngọc Hà và ông xã Cường Đô La vướng vào tin đồn rạn nứt nhưng trước đó, họ đã có khoảng thời gian dài hạnh phúc, ngay cả khi đại gia phố núi gặp khó khăn. Trong gần 8 năm chung sống, công việc kinh doanh của Cường Đô La từng có thời gian gặp vướng mắc tài chính, lúc này Hồ Ngọc Hà đã san sẻ gánh nặng cùng chồng, trái với tin đồn nữ ca sĩ đến với anh vì tiền.

{keywords}

Vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Cường Đô La.

Giọng ca cũng Xin hãy thứ tha từng nói: “Chuyện anh ấy giàu là chuyện của gia đình anh ấy, nhưng anh ấy khổ thì tôi sẽ chịu khổ chung”. Hồ Ngọc Hà cũng chưa từng lên tiếng về tin đồn cô phải “cày show” để đỡ đần gia đình nhà chồng mà chỉ âm thầm làm việc chăm chỉ.

Thu Minh

Nữ ca sĩ Thu Minh đang có cuộc sống viên mãn, sung túc bên người chồng ngoại quốc và sắp lên chức mẹ lần đầu tiên. Nhưng trước khi có được hạnh phúc hiện tại, cô từng đính hôn cùng với một người đàn ông dù người này đang bên bờ vực phá sản.

{keywords}

Trước khi đến với người chồng hiện tại, Thu Minh suýt làm cô dâu của một đại gia phá sản.

Hồi tháng 6/2014, nữ ca sĩ Đường cong được hỏi rằng liệu cô có lấy người chồng hiện tại nếu anh không phải là doanh nhân thành đạt hay không. Nữ ca sĩ đáp lại bằng câu chuyện chia sẻ về người chồng hụt: “Cái người mà tôi tưởng là lấy cách đây 5 năm về trước, khi mà tôi chấp nhận lời cầu hôn và làm lễ hỏi với người đó, người đó vừa phá sản, thậm chí là nhà cũng không có mà ở nữa”. Kể từ khi kết hôn, Thu Minh được biết tới như một ca sĩ sở hữu những tài sản giá trị.

Trang Nhung

Ca sĩ Trang Nhung lập gia đình với doanh nhân Ngô Nhật Phương khi cô đang là giọng ca trẻ được yêu mến. Kể từ đó, cô lui về hậu trường làm vợ làm mẹ của 4 đứa con. Ông xã của Trang Nhung hiện là đại gia có tiếng trong giới kinh doanh, nhưng cũng như nhiều người khác, doanh nhân Ngô Nhật Phương từng có thời điểm lao đao, thậm chí vào tù. Cũng vào lúc người yêu khốn khó nhất, giọng ca đất mỏ đã nhận lời làm vợ anh.

{keywords}

Vợ chồng ca sĩ Trang Nhung.

Trong bài phỏng vấn hồi tháng 6 năm nay, doanh nhân Nhật Phương chia sẻ: “Lúc quen và yêu Trang Nhung, tôi đang bị các cơ quan chức năng điều tra về vụ tái xuất thuốc lá. Vào đúng hôm ra tòa, tôi mới báo cho cô ấy. Tại tòa án, sau khi bị tuyên án 20 năm, tôi bảo Nhung: "Chú bị như vậy, cháu hiểu chú như thế nào? Nếu thương chú, hãy trở thành vợ chú từ hôm nay”. Lúc ấy, Nhung khóc và nhận lời. Với tôi, ngoài tình nghĩa vợ chồng biết chia sẻ, yêu thương nhau trong mọi hoàn cảnh, tôi còn biết ơn Nhung”. Trong năm qua, Trang Nhung dần trở lại showbiz, trước đó căn nhà 100 tỷ của cô liên tục được báo chí nhắc đến.

Quỳnh Chi

{keywords}

MC, cựu hot girl Quỳnh Chi và người chồng đại gia.

Đầu năm 2012, hot girl kiêm MC Quỳnh Chi lên xe hoa về nhà chồng Văn Chương – quý tử của đại gia thủy sản Diệu Hiền nổi tiếng ở miền Tây. Tuy nhiên, ngày trọng đại của cô diễn ra vào thời điểm gia đình bà Diệu Hiền vướng vào nợ nần nhiều tỷ đồng, công ty Bình An của bà có nguy cơ phá sản. Lúc này, Quỳnh Chi cũng đang mang thai đứa con đầu lòng, chứng kiến gia đình chồng gặp hoạn nạn, người đẹp vẫn giữ vững niềm tin vào nhà chồng.

Quỳnh Chi chia sẻ cô chọn cách im lặng với dư luận và làm tròn bổn phận làm vợ, người con dâu trong gia đình. Trong cuộc họp của công ty nhà chồng, Quỳnh Chi cũng tham gia đỡ đần.

Theo Zing