Từ những chương trình "gừng già" như Ai là triệu phú cho tới những gameshow "măng non" như Ơn giời, cậu đây rồi đều có những khách mời, người chơi khiến khán giả nhớ mãi.

 
{keywords}
Cụ bà 73 tuổi mê MU khiến Lại Văn Sâm "đổ mồ hôi hột": Là người chơi trong chương trình Ai là triệu phú đặc biệt nhất từ trước tới nay, được thực hiện trong khuôn khổ của Điều ước thứ 7, bà Kim Lành đã mang tới cho MC và khán giả rất nhiều điều thú vị.

{keywords}

Để tạo tình huống bất ngờ trong cuộc gặp mặt với bà Lành, nhà báo Lại Văn Sâm phải cải trang thành một người đàn ông bí ẩn với bộ áo mưa trùm kín người, đôi kính đen hầm hố. Tuy nhiên, kế hoạch về một cuộc gặp mặt gây bất ngờ với màn hóa trang của MC kỳ cựu đã thất bại khi cụ bà 73 tuổi phát hiện ra ngay. Bà chia sẻ: "Dù chú Sâm có che kín người, tôi vẫn có thể nhận ra".


{keywords}

Không chỉ phân tích tỉ mỉ, đưa ra sự am hiểu về đội bóng mình yêu thích và câu trả lời chính xác, cụ Kim Lành còn khiến Lại Văn Sâm và khán giả bật cười, "chào thua" trước sự hóm hỉnh. MC của Ai là triệu phú thán phục trí nhớ của cụ bà đến từ Huế và sự am hiểu của bà đối với môn thể thao vua và CLB Man Utd.

{keywords}

Ngoài cụ Kim Lành, trong những số đầu tiên của Điều ước thứ 7, chuyện tình của cô gái suy thận cũng từng lay động trái tim hàng triệu người xem truyền hình. Đó là câu chuyện của anh Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi) và chị Nguyễn Châu Loan (37 tuổi) ở Hà Nội. Hai người không thể đăng ký kết hôn vì chỉ khi là hộ độc thân, chị Loan mới xin được bảo hiểm người nghèo ở địa phương để đi chữa bệnh. Sau sáu năm gắn bó, họ vẫn chưa có một đám cưới, chưa từng ra mắt người thân.

{keywords}

Một cô gái không dám mơ có cơ hội mặc váy cô dâu và một chàng trai chưa bao giờ nghĩ sẽ được cùng người yêu cắt bánh cưới, rót rượu mừng đã hiện thực hóa được ước mơ của mình dưới sự giúp đỡ của ê-kíp sản xuất chương trình Điều ước số 7. "Cặp đôi cổ tích" trở thành những nhân vật ấn tượng và để lại nhiều xúc cảm nhất cho người xem truyền hình trong năm 2014. Tuy nhiên, tháng 11 vừa qua, nhiều người bàng hoàng khi nghe tin người chồng trong đám cưới cổ tích đột ngột qua đời sau một tai nạn giao thông. Hiện tại, do không chịu được nỗi mất mát lớn nên chị Loan đang phải nhập viện và bệnh tình ngày thêm nặng.

{keywords}

Cụ ông 78 tuổi tự tin thế mạnh là đẹp trai: Ngoài Điều ước thứ 7, Ai là triệu phú là chương trình truyền hình sở hữu nhiều người chơi ấn tượng nhất. Trong số ngày 30/9 của chương trình Ai là triệu phú, cụ ông Trần Khanh, 78 tuổi đến từ Quảng Ngãi khiến khán giả bật cười trong màn trò chuyện trước khi bắt đầu chơi. MC Lại Văn Sâm hỏi: "Tại sao bác lại giữ được phong độ nhanh nhẹn như vậy?". Ông Khanh trả lời: "Vì mình không đi chơi bời ở ngoài?".

MC tiếp tục: "Hồi trẻ chắc bác có nhiều cô theo lắm?", ông khẳng định: "Đúng vậy! Tán gái bác giỏi lắm. Thế mạnh của bác là đẹp trai nên nhiều cô theo lắm. Nhưng cô nào tấn công mạnh nhất thì thắng. Và bà xã bác chính là người tấn công mạnh nhất. Các cô kia yếu quá nên thua hết". Cụ Khanh tiếp tục chia sẻ: "Vợ chồng tôi sáng đi công viên tập thể dục, trưa, chiều quay cuồng cơm nước với con cháu. Tối đến ông đấm bà xoa, bà xoa ông đấm, chăm sóc nhau". Ngoài việc đối đáp ấn tượng, ông còn có phần chơi xuất sắc khi đi đến được câu thứ 9 và giành 14 triệu đồng tiền thưởng.

{keywords}
Cụ ông "quanh co mới vui": Trước đó, một khán giả cao tuổi khác cũng khiến MC kỳ cựu Lại Văn Sâm ngạc nhiên và thốt lên: "Cụ minh mẫn kinh khủng" chính là cụ ông Đặng Thiêm đến từ Hà Nội. Không chỉ xuất sắc vượt qua 11 câu hỏi, giành được giải thưởng 30 triệu đồng, ông Thiêm còn nói chuyện rất duyên, hài hước và thu hút. Đây là một trong những người chơi cao tuổi ấn tượng nhất của chương trình.
{keywords}

Đến câu hỏi thứ 12, liên quan đến lĩnh vực điện ảnh, sau khi người dẫn chương trình đọc xong câu hỏi, cụ ông đưa 2 tay ôm mặt một cách dễ thương khiến khán giả trong trường quay không thể nhịn cười. Sau đó, ông Thiêm nói: "Báo cáo với ông Sâm là phim thì tôi không xem" và xin dừng cuộc chơi. Màn giới thiệu của ông về vợ cũng tạo nhiều tiếng cười bởi sự lằng nhằng, và người chơi cao tuổi này dí dỏm: "Quanh co mới vui".


{keywords}
Nữ ca sĩ Hàn Quốc khiến khán giả phát sốt: Bên cạnh những nhân vật, khách mời khiến khán giả ấn tượng vì câu chuyện đầy cảm động của Điều ước thứ 7, vì sự dí dỏm, hài hước khi tuổi già của Ai là triệu phú, còn có những người chơi của gameshow Ơn giời, cậu đây rồi! làm người xem nhớ mãi vì sự thông minh, nhạy bén. Tập 6 chương trình, Hari đối đầu với trưởng phòng Trấn Thành. Cả hai vào vai một cặp tình nhân vụng trộm. Những lần cười, khóc, thậm chí là thượng cẳng chân, hạ cẳng tay của giọng ca đến từ Hàn Quốc dành cho Trấn Thành đều vô cùng thuyết phục.
{keywords}

Sau phần xử lý tình huống của cô, lần đầu tiên trong chương trình nghệ sĩ Hoài Linh đã phải đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Hari Won đã nhập vai xuất thần và chinh phục hoàn toàn giám khảo và khán giả.

{keywords}
Hoàng Phi hoá thân thành đầu bếp trưởng đối đầu với Việt Hương: Ngoài Hari Won, một khách mời khác của chương trình cũng nhận được rất nhiều lời khen của giám khảo Hoài Linh và khán giả truyền hình là Hoàng Phi. Tình huống người chơi này gặp phải là hai mẹ con Việt Hương nhịn ăn, chờ bếp trưởng tới mục đích để nhờ chụp hình tự sướng giùm, đã thế vào nhà hàng "bốn sao rưỡi" nhưng đòi ăn bún đậu mắm tôm.
{keywords}

Ngoài ra, để làm hài lòng Việt Hương, Hoàng Phi phải nhảy uốn éo biểu diễn "sexy" cho hai thực khách xem. Khi thanh tra đột nhiên xuất hiện nói nhà hàng vi phạm an toàn thực phẩm. Trong khi khách đau bụng, ói mửa thì ông chủ kiêm đầu bếp nhà hàng lanh trí: "cắt, cắt, tắt máy quay. Dạ đây đang mướn nhà hàng quay phim anh, đang diễn cảnh trúng thực". Sự nhạy bén, ứng phó nhanh nhạy dù không hề biết trước kịch bản của Hoàng Phi khiến nhiều người nể phục.


Theo Zing