Pha Lê kìm nén khi gặp mặt Dương Yến Ngọc – người tố cô giật chồng, Andrea bày tỏ rõ sự bực bội khi nhìn thấy Hồng Quế trong cùng một sự kiện...


{keywords}

Sau khi cuộc thi Cuộc đua kỳ thú 2014 kết thúc với chiến thắng của đội Hồng Hương Giang idol – Criss Lai, người mẫu Trang Trần của đội Cam tố ban tổ chức dàn dựng kết quả, ưu ái đội Hồng. Lúc này, ca sĩ Quế Vân lên tiếng chỉ trích Trang Trần là người hơn thua và gọi cô là "tai nạn" của cuộc thi.


{keywords}

  Vốn là người thẳng thắn, Trang Trần không ngại đáp trả Quế Vân khi đá xéo cô là "hoa hậu bằng xèng". Sau vụ đấu khẩu trên mạng, đầu tháng 9, hai người đẹp giáp mặt trong một đêm tiệc và cố né tránh nhau.

{keywords}

  Trong năm 2014, giới showbiz chứng kiến vụ tố cướp chồng giữa cựu người mẫu Dương Yến Ngọc và bạn thân là ca sĩ Pha Lê. Theo đó, Yến Ngọc lên trang Facebook kể chuyện cô bị Pha Lê cướp chồng, đáp lại, nữ ca sĩ đất cảng phủ nhận và lên tiếng sẵn sàng "ba mặt một lời". Vụ lùm xùm diễn ra khá căng thẳng nhưng sau đó Dương Yến Ngọc đã làm lành với chồng và xin lỗi Pha Lê.

{keywords}

Hồi đầu tháng 9 năm nay, đôi bạn thân một thời chạm mặt nhau trong một sự kiện trung thu ở TP.HCM. Cả hai đều tỏ ra né tránh nhau, nhưng tới khi trở về, Pha Lê lên Facebook bức xúc chia sẻ rằng cô đã phải kìm nén khi nhìn thấy Dương Yến Ngọc: "Tôi thề trước sự sống của ba mẹ tôi rằng hôm nay tôi đã cư xử quá đàng hoàng, quá quân tử với cô. Bao nhiêu giận dữ tôi trút hết lên bạn bè tôi. Đúng rồi, tôi hèn quá đến mức để cô giẫm lên đầu tôi mà không lên tiếng. Chỉ vì nghĩ đến cảnh đứa con gái phải chứng kiến mẹ nó chẳng ra sao nên tôi dừng tay. Con gái cô hôm nay đã cứu cô. Tôi thua".

{keywords}

Vào tháng 7 vừa qua, hai ca sĩ trẻ trưởng thành từ The Voice là Hương Tràm – Trúc Nhân có buổi tập luyện cho liveshow Câu chuyện âm nhạc số 3 nhưng không hề nhìn mặt nhau. Trong khi Trúc Nhân vui vẻ chụp hình cùng các ca sĩ khác thì Hương Tràm ngồi một góc khác.

{keywords}
Sở dĩ có sự ngăn cách này là vì vụ lùm xùm giữa Hương Tràm và người thầy Thu Minh trước đây, khi cô tuyên bố: "Tôi chỉ có một học trò là Trúc Nhân". Trên trang cá nhân, Hương Tràm từng ám chỉ Trúc Nhân sống hai mặt, còn nam ca sĩ Thu cạn cũng thẳng thắn chỉ trích Hương Tràm giả tạo.
{keywords}

Tháng 12/2013, tình bạn giữa 2 hot girl kiêm chân dài Hồng Quế - Andrea rạn vỡ sau khi chân dài Hà thành lên Facebook tố cô em người Tây Ban Nha quỵt nợ 10 triệu đồng. Không chỉ có vậy, Hồng Quế còn tiết lộ Andrea xưng hô "mày – tao" với các bậc anh chị trong nghề.

{keywords}

Tới tháng 3/2014, cặp bạn thân một thời chạm trán nhau ở một sự kiện, tại đây Andrea bày tỏ sự bực bội ra mặt khi nhìn thấy Hồng Quế tiến về phía cô để nói chuyện với một người bạn. Gương mặt Andrea hiện rõ nét lạnh lùng, dứt khoát, chứng tỏ mối quan hệ thân thiết đã không còn.

Theo Zing