Vốn rất kín tiếng với truyền thông về gia đình nhỏ và hiếm khi chia sẻ hình ảnh của bà xã, Phan Anh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi khoe khéo vợ trong Bố ơi! mình đi đâu thế?


{keywords}

MC Phan Anh lần đầu khoe vợ trên sóng truyền hình

Bà xã của nam MC xuất hiện trong những phút cuối của tập 7 Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Sau những ngày nhiều trải nghiệm tại Đà Lạt, bé Bo và Phan Anh trở về nhà với những món quà được mua bằng chính những đồng tiền do Bo kiếm được từ việc bán dâu tây.

{keywords}

Thời gian gần đây, MC Phan Anh cởi mở hơn khi chia sẻ thông tin về gia đình trên các phương tiện truyền thông. Thêm vào đó, chàng MC này còn chủ động khoe ảnh các con trên Facebook, hé lộ thêm những khoảnh khắc đời thường trong vai trò một ông bố. Dẫu vậy, anh vẫn giữ nguyên tắc không tiết lộ nhiều về bà xã. Đây hiếm hoi, bà xã và hai con trai MC Phan Anh xuất hiện trên sóng truyền hình. Tổ ấm nhỏ 5 thành viên tràn ngập hạnh phúc của Phan Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}

Trước đó, Phan Anh cùng với hai ông bố Hoàng Bách và Minh Khang đã gặp rất nhiều khó khăn để vượt qua thử thách của chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Không tiền, không điện thoại, các ông bố đã phải bàn chiến lược để có thể kiếm được vé tàu cho các con.

{keywords}

Bằng tài ăn nói vốn có của một MC cộng với sự nổi tiếng của mình, Phan Anh đã thuyết phục được rất nhiều khán giả mua những chậu cây anh mượn của một cửa hàng đem đi bán lấy lãi.

{keywords}

Sau khi vượt qua các thử thách của chương trình, bố con Phan Anh và các cặp bố con khác được "đền đáp" bằng một ngày nghỉ dưỡng tại resort.

{keywords}

Tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? Phan Anh được người hâm mộ đánh giá là ông bố cầu toàn, kỹ tính thậm chí khó tính và khắt khe với con. Tuy nhiên, anh cũng là ông bố tình cảm và rất mực chăm lo, chỉ bảo cho con từng chút một.

{keywords}

Sau khi kết thúc tập 7 của Bố ơi! Mình đi đâu thế?, Phan Anh cũng xúc động chia sẻ: "Chỉ khi bố con gần gũi nhau, chúng ta mới thấy tình cảm ấy tuyệt vời và thiêng liêng như thế nào. Không phải với ai mình cũng có được mà chỉ có cha và con. Tất cả chúng ta nói, có thể làm tất cả mọi điều vì con cái, điều này thật quý giá. Nhưng con cái chúng ta chỉ cần 1 phút hay 5 phút được ở cạnh bố, nắm lấy tay bố, và được nghe một câu chuyện gì đó, có thể không hay, là bố bịa ra cũng được, miễn là bố hãy ở gần với con!".

Theo Zing