-Phần 2 bộ phim 'Để Mai tính' với sự tham gia diễn xuất của 'chị Hội' Thái Hòa thu về tới 5,7 tỉ đồng chỉ sau chưa đầy 24 giờ ra rạp.


{keywords}

Được biết cát sê của Thái Hòa đã lên đến 10 chữ số

Từ sức ép khủng khiếp về doanh thu các phim Thái Hòa đóng vai chính, mà gần đây nhất là 'Tèo em' với hơn 80 tỉ đồng, 'Để Mai tính 2', phần tiếp theo của bộ phim khá thành công ra mắt cách đây 4 năm vô hình chung đã tạo ra áp lực lớn cho 'vua phòng vé' Thái Hòa.

Tuy nhiên doanh thu khả quan của 'Để Mai tính 2' trong ngày đầu ra rạp, 12/12, dự báo đây sẽ là phim làm nóng phòng vé trong suốt tháng 12 này. Theo thông tin vừa được nhà phát hành gửi đi đêm 13/12, 'Để Mai tính 2' trong ngày đầu tiên ra rạp đã đạt mức 5,7 tỉ đồng, với 71,766 lượt khán giả tại 62 cụm rạp trên toàn quốc. Trước đó 5.608 người đã mua vé tới xem các suất chiếu sớm vào tối trước ngày khởi chiếu chính thức.

Như vậy là 'Để Mai tính 2' đã phá vỡ kỷ lục doanh thu trong ngày đầu công chiếu của chính 'Tèo em' với hơn 4 tỉ đồng. Một lần nữa, đạo diễn Charlie Nguyễn - diễn viên Thái Hòa tiếp tục củng cố ngôi vị 'cặp đôi triệu đô' của phim Việt. Tuy nhiên 'chị Hội' cho rằng 'Để Mai tính 2' khó vượt mặt 'Tèo em' để đạt doanh thu 100 tỉ.

Linh Anh