Trước thềm show diễn chính thức tối 13/12, hôm nay - 12/12, đông đảo fans Đà Nẵng đã cùng gặp gỡ, giao lưu với ban tổ chức và các ban nhạc biểu diễn tại RockStorm7 - “Hào khí Đông A”.

Dù thời tiết miền Trung mùa này không mấy thuận lợi nhưng một chút trở ngại cũng không hề làm giảm sức nóng của các fans thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

{keywords}

Những chàng trai PAK Band đến tham dự giao lưu với các fans Đà Nẵng

{keywords}

Microwave được các fans nồng nhiệt đón đợi

{keywords}

Parasite nhận được tình cảm của fans ngay từ chương trình giao lưu

Đại diện MobiFone Đà Nẵng, ông Võ Văn Thanh chia sẻ: “Phát triển dần qua chiều dài 6 năm, RockStorm đã khẳng định được vị trí là sân chơi âm nhạc có thâm niên lâu năm nhất, có số lượng khán giả đông đảo nhất trong cộng đồng âm nhạc Việt Nam. Hơn thế nữa, RockStorm luôn mang trong mình ý thức về trách nhiệm xã hội. Thông qua đó, RockStorm mong muốn cộng đồng những người Việt trẻ trên cả đất nước nói chung và ở tại Đà Nẵng nói riêng ngày một phát huy tinh thần cộng đồng, vượt qua mọi khó khăn gian khổ”.
{keywords}

Đại diện MobiFone Đà Nẵng phát biểu trong chương trình giao lưu RockStorm7

Với vai trò Tổng đạo diễn, nhạc sĩ Quốc Trung cũng chia sẻ với đông đảo các fans Đà Nẵng về mong muốn mang “Hào khí Đông A” đến thành phố này, gửi gắm thông điệp ý nghĩa về tinh thần của người trẻ qua chính các ca khúc, các phần trình diễn trên sân khấu RockStorm7. Đạo diễn cũng khẳng định tính chất "hào khí" sẽ được truyền tải qua nhiều khía cạnh phong phú về nội dung và hình thức, thể hiện xuyên suốt trong toàn bộ hành trình RockStorm7.

Ông Nguyễn Tuấn Việt - Giám đốc công ty Hexagon, cũng nhắn gửi đến các fans Đà Nẵng: “RockStorm7 đã sẵn sàng, sân vận động Quân khu V với hệ thống sân khấu, thiết bị âm thanh, ánh sáng đã sẵn sàng, tất cả ban nhạc cũng đã sẵn sàng, chỉ còn thiếu sự ủng hộ của các fans Đà Nẵng để tạo nên một bữa tiệc ấn tượng!”.

Là thành viên của ban nhạc Microwave, guitarist Tùng Trần đã đại diện cho các band tham gia biểu diễn tại RockStorm7 gửi lời chào đến các fans Đà Nẵng và hứa hẹn sẽ cống hiến hết mình để mang đến những khán giả yêu nhạc một buổi tối cuối tuần thực sự “máu lửa”.

Trong không khí sôi nổi của chương trình giao lưu, những câu hỏi “hóc búa”, những thắc mắc thú vị của các fans cũng được ban tổ chức và các ban nhạc giải đáp. Đặc biệt, một khán giả đã gửi đến PAK Band yêu cầu thể hiện một đoạn ca khúc để toát lên tinh thần Hào khí Đông A. Đáp lại tình cảm của fan, PAK đã khiến không khí khán phòng "nóng" hơn với phần thể hiện ngẫu hứng điệp khúc bài hát "Dậy mà đi".

Với tinh thần hào hứng đã được lên dây cót sẵn sàng, giờ đây các fans Đà Nẵng đang đếm ngược tới giờ G để cùng “bùng nổ” với RockStorm7 - "Hào khí Đông A" tại sân vận động Quân khu V tối ngày 13/12.  

{keywords}

Đà Nẵng sẵn sàng, RockStorm7 cũng đã sẵn sàng.

Vân Ngọc