Dù còn rất trẻ nhưng không ít người đẹp khiến báo chí phải trầm trồ vì độ sành điệu.

Ngọc Trinh

Còn rất trẻ nhưng người mẫu Ngọc Trinh đã quá nổi bật với việc sử dụng toàn hàng hiệu cao cấp. So kè với những nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế, phải nói rằng, Ngọc Trinh chẳng kém cạnh là bao.

{keywords}

Xế hộp giá 8 tỷ của Ngọc Trinh

 

{keywords}

Ngọc Trinh xách túi 1,5 tỷ đi mua sắm ở cửa hàng thời trang cao cấp do Victoria Beckham làm chủ

{keywords} 

Đôi giày có giá trăm triệu của Ngọc Trinh

{keywords}

Ngọc Trinh đụng hàng cả Paris Hilton

Mới đây, chân dài sinh năm 1989 này đã khoe chiếc xế hộp hạng sang Range Rover 8 tỷ đồng mới tậu của mình. Đây là chiếc xế hộp hạng sang được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lưu Diệc Phi hay Triệu Vy yêu chuộng.

Ngọc Trinh vì yêu thích show Victoria’s Secret đã không ngại cùng ông bầu Khắc Tiệp chi 600 triệu đồng mua vé VIP để tham dự show nội y hoành tráng.

{keywords}

Ngọc Trinh ngồi ghế VIP coi show Victoria's Secret

Nói về sành điệu, Ngọc Trinh là một trong những người đẹp Việt rất chịu khó đầu tư hàng hiệu xa xỉ. Không chỉ sở hữu bộ sưu tập giày dép đáng ghen tỵ, nữ hoàng đồ lót còn có bộ sưu tập túi xách hàng hiệu tiền từ hàng chục triệu lên đến tiền tỷ. Các thương hiệu Chanel, Christian Louboutin, Hermes, Prada, Dior... thường được Ngọc Trinh ưu ái. Gần đây, khi có mặt tại London, Ngọc Trinh đã xuất hiện với chiếc túi hãng Hermes da ca sấu hàng hiếm có giá lên đến 1,5 tỷ đồng. Khả năng mua sắm của cô chẳng kém cạnh gì bà hoàng giải trí Phạm Băng Băng của Trung Quốc.

Angela Phương Trinh

Không thuộc Top sao có thù lao cao nhất của Việt Nam nhưng nữ diễn viên sinh năm 1995 luôn nằm trong Top những sao nữ thích tiêu xài hàng cao cấp nhất nhì Việt Nam. Khi có dịp đi nước ngoài công tác,Angela Phương Trinh luôn ghé vào những cửa hiệu đắt tiền và mang về vô số chiến lợi phẩm của các thương hiệu hàng đầu.

{keywords}

 

{keywords}

Angela Phương Trinh mới 19 tuổi đã là tín đồ hàng hiệu

{keywords}

18 tuổi đã mua xế hộp sang 

Mới 19 tuổi nhưng Angela Phương Trinh sẵn sàng chi ra gần 2 tỷ mua xế hộp riêng cho mình khi 18 tuổi. Trong giới nghệ sĩ dưới 20 tuổi, đọ về độ sành điệu, quả thật không ai bằng Angela Phương Trinh.

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy có tiếng yêu thích hàng hiệu đẳng cấp. Gia tài hàng hiệu của cô ngang ngửa cơ ngơi của những chân dài hàng đầu. Cô được mệnh danh là một trong Ngũ đại mỹ nhân hàng hiệu của showbiz Việt.

{keywords}

 

{keywords}

 

{keywords}

{keywords}

Mai Phương Thúy là tín đồ hàng hiệu với những chiếc váy hàng trăm triệu

{keywords} 

{keywords}

Chiếc đồng hồ hàng hiếm của Mai Phương Thúy

Chiếc đồng hồ Rolex được Mai Phương Thúy đeo trong một sự kiện thuộc dòng Oyster Perpetual Pearlmaster, có giá lên đến hơn 2 tỷ đồng và số lượng có hạn. Vòng dây kim loại của đồng hồ được làm từ vàng trắng, cùng với 32 viên kim cương trên mặt. Các số thứ tự hiển thị giờ cũng được thay thế bằng 10 viên kim cương.

Khánh My

{keywords}

Khánh My đi Limousine đến xem show Victoria's Secret, vé của show này được cô mua với giá hơn nửa tỷ

Nữ người mẫu, diễn viên trẻ Khánh My mới đây đã gây chú ý khi xuất hiện ở hàng ghế VIP trong show Victoria’ Secret. Không chỉ ngồi hàng VIP có mức giá hàng trăm triệu đồng, Khánh My còn di chuyển đến địa điểm tổ chức trên chiếc xe Limousine sang trọng.

Trên trang cá nhân, Khánh My khoe vé máy bay hạng sang. Cô ngồi ghế hạng business của hãng hàng không Emirates. Đây là một trong 10 hãng hàng không nổi tiếng thế giới khi đạt đẳng cấp như khách sạn 5 sao trên không.

Từ trang phục, phụ kiện của Khánh My đều chứng tỏ đẳng cấp xa hoa của cô. Giữa trời Tây, rõ ràng, Khánh My nổi bật ngang ngửa các ngôi sao hàng đầu của ngành thời trang thế giới.

{keywords}

Khánh My đọ sắc chẳng kém cạnh bên dàn chân dài thiên thần Victoria' Secret

 

{keywords}

Chiếc xe có giá bạc tỷ của cô

{keywords}

Cô đi vé VIP và ở khách sạn hạng sang

Trong dàn sao trẻ Vbiz, Khánh My cũng thuộc số ít những nghệ sĩ sử dụng xe sang để di chuyển hàng ngày. Tủ đồ thời trang của cô cũng thường là hàng hiệu đắt giá. Còn non tuổi đời và tuổi nghề nhưng quả thật độ xa hoa của Khánh My thì khiến nhiều đàn anh, đàn chị phải trầm trồ.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Những hình ảnh mới đây của Khánh My khi đi mua siêu xe Lamborghini tại Mỹ có giá lên đến hàng triệu đô la khiến nhiều người... rùng mình về độ chi tiền của người đẹp này

(Theo ttvn.vn)