Trong chương trình Café sáng với VTV3 chủ đề "Hâm nóng tình yêu", MC - diễn viên Ốc Thanh Vân đã chia sẻ một cách thẳng thắn, dí dỏm, về cuộc sống hôn nhân khi hạnh phúc nhưng cũng đôi lần gặp "biến cố" của mình.

{keywords}

Trải qua một thời gian khá dài 10 năm yêu nhau và 6 năm kết hôn với ông xã Trí "rùa", nàng MC vui tính Ốc Thanh Vân đã có một gia đình hạnh phúc với hai đứa con xinh xắn, một người chồng biết thấu hiểu, cảm thông chia sẻ cùng vợ. Sắp tới, gia đình nhỏ của nữ MC sẽ chào đón thêm thiên thần nhỏ thứ 3. Đó có thể coi đó là một hạnh phúc trọn vẹn của nữ diễn viên.

Tuy nhiên, cũng như những cặp vợ chồng khác, vợ chồng Ốc - Rùa cũng có những khoảng thời gian căng thẳng khiến cả hai cảm thấy bất hòa và mệt mỏi vì cuộc sống hôn nhân.

"Đã có có một khoảng thời gian mà cả hai cảm thấy không thể chia sẻ và tìm được tiếng nói chung" - Thanh Vân chia sẻ - "Chuyện quen nhau lâu cũng có cái hay bởi đó sẽ là người hiểu mình và chấp nhận tất cả mọi thứ của con người mình. Tuy nhiên, sau khi con đầu lòng ra đời, cuộc hôn nhân của mình đã chuyển sang một giai đoạn khác. Cuộc sống của mình chỉ vây quanh con cái, nhiều khi hai vợ chồng gặp nhau mà chẳng nói với nhau câu nào và mọi thứ chỉ xoay quanh tã, bỉm, sữa của con".

Đối mặt với những thời điểm khủng hoảng như vậy, bà mẹ ba con cho rằng không quan trọng ai là người chủ động "hâm nóng" tình cảm mà điều thiết yếu là mỗi người cần bớt đi cái tôi cá nhân, nhường nhịn và cảm thông cho nhau. Thậm chí, chị cũng tự nhận bản thân thường là người đứng ra làm hòa trong gia đình.

"Không nên xét việc lỗi của ai, nhiều khi có thể việc không phải do Vân gây ra nhưng Vân vẫn chủ động làm hòa. Mình cứ chủ động trước, nhưng chỉ như là nhử mồi câu cá thôi" - Ốc Thanh Vân hài hước nói.

"Vân không dám đảm bảo rằng cuộc hôn nhân của mình lúc nào cũng trọn vẹn. Tuy nhiên, nếu có sự chân thành và cố gắng thì Vân tin mọi điều sẽ tốt hơn. Mọi người đừng xem việc hâm nóng tình yêu là một điều xa xỉ mà hãy coi đó là việc hết sức bình thường. Như vậy, tình yêu lúc nào cũng đã được hâm nóng rồi".

Bên cạnh đó, nàng Ốc cũng tiết lộ một số bí quyết mà cô dùng để "làm nóng" tình cảm gia đình, trong đó có cả cách "gia tăng dân số".

Theo VTV