- Bản hit 'Nắm lấy tay anh' của Tuấn Hưng vừa được công nhận là Video ca nhạc có nhiều lượt xem nhất trên Youtube.

Nắm lấy tay anh là single được Tuấn Hưng tung ra hồi đầu năm. Ngay khi được giới thiệu, ca khúc này nhanh chóng trở thành “hit” và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thậm chí, đã có một fan cuồng nhắn tin nhờ Tuấn Hưng hát Nắm lấy tay anh trong đám cưới của người này kèm lời đe dọa 'nếu không thì Tuấn Hưng sẽ không thể có một cuộc sống an toàn và hạnh phúc'.

{keywords}
Tuấn Hưng trong MV Nắm lấy tay anh

Trong buổi lễ vinh danh các sản phẩm trực tuyến POPS Awards 2014 vừa được trao vào tối 10/12 tại TP HCM, bản “hit” này của Tuấn Hưng đã được trao giải Video ca nhạc có nhiều lượt xem nhất với 7,448,314 lượt xem trong 12 tháng gần nhất. Đáng tiếc, vì đang lưu diễn ở Canada nên anh đã không có mặt để nhận giải.

Ngoài Tuấn Hưng, đã có một loạt các giải thưởng khác được trao. Theo đó Trúc Nhân và Thảo Chi đã được nhận giải Video ca nhạc được cover nhiều nhất. Đã có 3900 bản cover của ca khúc Bốn chữ lắm của bộ đôi này được dân mạng thực hiện. Đạt 18,122,844 lượt xem, Khởi My đã nhận giải Video phim ca nhạc có lượt xem nhiều nhất với Gửi cho anh.

{keywords}
Trúc Nhân và Thảo My trình diễn lại ca khúc Bốn chữ lắm

Cũng trong dịp này, một số nhóm làm phim và nhóm nhảy cũng được vinh danh. Cụ thể, nhóm nhảy đình đám của Hà Nội là St.319 đã nhận giải thưởng Nhóm nhảy có lượt xem nhiều nhất với 23,117,044 lượt xem trong 12 tháng gần nhất. Trong khi đó, nhóm làm phim BB&BG trở thành Kênh giải trí có lượt xem nhiều nhất với hơn 1 triệu người đăng ký theo dõi.

Nhóm Damtv đoạt giải Phim hài có thời gian xem nhiều nhất, còn nhóm Kênh Twenty Entertainment lại được ghi nhận với giải Phim ngắn nhiều tập lượt xem nhiều nhất.

Phong Vũ