-Vũ Cát Tường và Trúc Nhân - hai giọng ca ấn tượng của TP.HCM sẽ trở lại Hà Nội trong đêm nhạc "Chuyện của mùa đông" diễn ra tối 21/12 tại Cung Văn hóa Việt Xô.

"Chuyện của mùa đông" là một câu chuyện lãng mạn bằng âm nhạc được thẻ hiện qua các giọng ca trẻ đang gây sự chú ý của làng nhạc hiện nay.

Bên cạnh Mỹ Linh là những cái tên: Cát Tường, Văn Mai Hương, Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Đinh Mạnh Ninh, Thùy Chi, Trúc Nhân, Hà Minh Tiến, Ái Phương, Thanh Ngọc, Dương Trần Nghĩa, Rapper MrA, Min ST 319...

{keywords}
Trúc Nhân - Cát Tường.

Trong đó Mỹ Linh sẽ song ca với Thùy Chi ca khúc "Ký ức mùa đông", hai nghệ sĩ trẻ Hoàng Tôn và Mr A sẽ kết hợp với nhau trong một sáng tác mới, "Tháng 12...".

20% doanh thu được từ Gala "Chuyện của mùa đông" sẽ ủng hộ cho Quỹ nhà chống lũ. Trường hợp chương trình không bán được nhiều vé thì BTC vẫn cam kết trích nhiều hơn 20% doanh thu bán vé.

Ca sĩ Mỹ Linh cũng cho biết chị và các ca sĩ trẻ sẽ trích 10% thu nhập cá nhân trong show diễn để ủng hộ Quỹ nhà chống lũ sau đó sẽ cùng đồng hành với Quỹ đi đến những gia đình được hỗ trợ để trao quà.

Anh Phương