- Bộ sưu tập mùa Xuân 2015 đang diễn ra trên khắp các sàn diễn thời trang thế giới. Năm nay, các mẫu phụ kiện được các thương hiệu đặc biệt quan tâm và đã cho ra mắt rất nhiều thiết kế ấn tượng và được nhiều người yêu thích.

 

Năm nay các buổi trình diễn ra mắt Bộ sưu tập thời trang mùa Xuân 2015 được quan tâm nhiều hơn, với rất nhiều ý kiến, bình luận dành cho các mẫu thiết kế mới. Có thể vì lẽ đó mà các show diễn ra dài hơn thường lệ. Một trong những điểm đặc biệt của các BST mùa xuân 2015 đang diễn ra là sự ra mắt của một số phụ kiện với những hình thức và tính năng đáng chú ý. Tạp chí Vogue đã chọn ra một số phụ kiện được yêu thích nhiều nhất trên các sàn diễn thời trang Xuân 2015 và bí quyết để có thể kết hợp hoàn hảo với trang phục cho mùa xuân tới.

{keywords}

Jorden Bickham, Biên tập viên thời trang cao cấp của Vogue: “Tôi có thể dùng chiếc túi Loewe này mọi lúc mọi nơi… Đó sẽ là chiếc túi mới trong bộ sưu tập túi của tôi".

{keywords}

Chioma Nnadi, Giám đốc bản tin thời trang Vogue: “Tôi đã nghĩ rằng mình trông thật hoàn hảo với đôi giày cao gót của tôi cho tới khi tôi nhìn thấy những đôi giày cao gót của Marni bước trên sàn diễn. Ai lại không muốn thật nổi bật với đôi giày được thiết kế độc đáo với phần đế và cao gót là 2 hình tròn thật hoàn hảo?”

{keywords}

Emma Elwick-Bates, Biên tập viên Thời trang Vogue: “Nicolas Ghesquière​ một lần nữa lại khiến chiếc logo của Louis Vuitton trở thành một tác phẩm đặc biệt mang hơi thở của tương lai (sự kết hợp của logo và da epi) Tôi đặc biệt yêu thích chiếc khoá xoáy đặc biệt này. Khi kết hợp với trang phục sang trọng, gọn gàng, chiếc túi với màu chàm denim trông thật tuyệt vời!”

{keywords}

Catherine Piercy, Giám đốc mục Làm đẹp của Vogue: “Tôi sẽ không để những đôi giày khiến tôi khó di chuyển làm phiền mình nữa. Một đôi dép đế bằng, đơn giản của Isabel Marant là thứ mà tôi có thể mặc với đủ loại trang phục từ chiếc váy ngắn gợi cảm cho tới những chiếc đầm dài lãng mạn của những buổi tiệc tối".

{keywords}

Liana Satenstein, phóng viên tin tức thời trang Vogue: “Tôi luôn thích thời trang phải có thêm chút gì đó rùng rợn, táo bạo và những chiếc bông tai của Altuzarra khiến tôi nhớ tới đồ trang sức trong những đám tang của thời Victoria. Chúng không liên quan tới cái chết nhưng thực sự rất thú vị".

{keywords}

Rickie De Sole, Giám đốc mục Phụ kiện tạp chí Vogue: “Những chiếc túi của J.W.Anderson dành cho Loewe là một chiếc túi rất thời trang. Nó vừa có được sự thanh lịch của đồng quê vừa toát lên được sự hiện đại của thành thị. Tôi rất thích sự mềm mại của chất liệu da lộn và tông màu trung tính chính điều đó đã khiến cho nó phù hợp với mọi bộ trang phục trong tủ đồ của tôi từ quân jeans cho tới những chiếc váy cocktail sang trọng".

{keywords}

Sally Singer, Giám đốc sáng tạo kỹ thuật số Vogue: “Tôi rất thích chiếc quai vòng nữ tính trên một thiết kế mang phong cách menswear cổ điển. Chanel đã làm chúng trở lại thật mới mẻ. Thiết kế này sẽ rất hợp với những chiếc váy dài qua gối màu xám, nude hoặc đỏ tươi với những chất liệu mỏng hoặc ren để chúng trở nên mạnh mẽ hơn".

{keywords}

Edward Barsamian, Biên tập viên gây dựng phong cách cho Vogue: “Tôi luôn mong chờ tới buổi trình diễn của Victoria Beckham trước khi quyết định mua một chiếc túi xách mới cho mình. Tôi đã bị mê hoặc bởi chiếc túi đeo màu trắng vô cùng thanh lịch, tôi nghĩ nó sẽ rất hợp cho kỳ nghỉ sắp tới của tôi. Thêm nữa nó có thể đựng vừa cả chiếc iphone và một chiếc ví khi tôi ra ngoài".

{keywords}

Chelsea Zalopany, Biên tập viên thị trường của Vogue: “Các nhà thiết kế đã bỏ ra một số tiền không nhỏ để có thể gây chú ý tới phần lưng eo của bộ trang phục. Cá nhân tôi rất thích sự lựa chọn của Miu Miu. Một chiếc thắt lưng bản lớn với màu sắc và hoạ tiết phong phú sẽ khiến cho bộ trang phục thêm tươi tắn và nó là một sự lựa chọn rất hiệu quả".

{keywords}

Alessandra Codinha, Biên tập viên Tin tức thời trang Vogue: “Tôi nghĩ rằng những người bình thường sẽ bị sốc khi biết tôi dành bao nhiêu thời gian để than thở vì thiếu một chiếc túi xách đẹp, không có thương hiệu, tinh tế và đơn giản. Nó là điều duy nhất mà tôi từng muốn và tôi gần như không thể tìm thấy. Nhưng may mắn thay dường The Row đã mang tới một chiếc túi nhỏ nhắn có thể đeo bên hông với thiết kế chuẩn mực. Hãy xem thật đáng buồn khi tôi không thể thử diện chiếc túi màu xanh jeans duyên dáng ấy cùng với những chiếc váy dạo phố vào mùa xuân tới".

 
{keywords}

Kelly Connor, ​Biên tập viên Thị trường: "Tôi ngưỡng mộ chiếc túi đeo chéo nhỏ với cảm hứng từ Picasso của Tory Burch. Tôi hy vọng mình sẽ có được một trong những tác phẩm nghệ thuật này bên mình vào mùa hè tới… Và tôi cũng hy vọng sẽ được du lịch tới Provence… nhưng nếu điều đó không thể xảy ra thì ít nhất tôi cũng có được người bạn đồng hành quyến rũ này".

Dung Nhi (Theo VOGUE)