- Á quân Vietnam Idol 2010 sẽ trình diễn trong lễ hội văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội vào ngày 29 và 30/11 này.

{keywords}

Cùng trình diễn trong lễ hội sẽ diễn ra tại khu vườn ngoài trời Khách sạn Calidas Keangnam Hà Nội này còn có nhóm nhảy ST.319.

Tại đây, khán giả sẽ được thưởng thức các món ăn đặc trưng của Hàn Quốc, tham gia làm kim chi theo hướng dẫn của các nghệ nhân và các trò chơi truyền thống của quê hương K-Pop. Tuy nhiên, năm nay BTC quyết định không mời nhóm nhạc nào của Hàn Quốc sang mà chỉ mời các nghệ sĩ Việt Nam tham gia biểu diễn.

{keywords}

Bên cạnh các hoạt động ẩm thực, những người tham dự lễ hội này còn được thưởng thức các bộ phim đình đám của Hàn Quốc miễn phí như hoạt hình Pororo - Đường đua mạo hiểmHải tặc (Pirates) - bộ phim đang gây sốt tại rạp Hàn Quốc với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Son Ye Jin.

Đặc biệt năm nay lễ hội văn hóa và ẩm thực Hàn sẽ có chương trình biểu diễn thời trang kết hợp với quảng bá ẩm thực của xứ sở kimchi, dự kiến diễn ra vào tối 29/11. Ngoài ra còn có các gian chụp ảnh Hàn Quốc, mặc thử Hanbok và phát bóng bay miễn phí, vẽ mặt cho trẻ em.

BTC quyết định mở cửa miễn phí nên hy vọng sẽ thu hút khoảng 80.000 người tham gia. Toàn bộ số tiền thu được từ sự kiện này sẽ dùng cho các hoạt động từ thiện, quyên góp cho Quỹ vì người nghèo Việt Nam.

Ngọc Nhi