- Disney vừa tung ra trailer chính thức và hình ảnh đẹp lung linh về Cinderella (Cô bé Lọ Lem) sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau.

Sau phiên bản hoạt hình từ những năm 1950, Disney lần này đưa Cinderella lên màn ảnh rộng với những hình ảnh đẹp như trong cổ tích. Vào năm 2015, sau 65 năm kể từ phiên bản hoạt hình về Cinderella ra đời, nàng Lọ Lem sẽ lại bước lên màn bạc trong một phiên bản mới do các diễn viên tham gia diễn xuất.


Trailer dài hơn hai phút của phim tái hiện những khoảnh khắc chính xuyên suốt câu chuyện mà chắc ai cũng đã thuộc nằm lòng: Cha đi bước nữa, cô gái Ella sống dưới một mái nhà với bà mẹ kế và hai người chị em khác. Cô phải làm hết các việc trong nhà như một hầu gái, mà rồi vẫn trở thành đối tượng của sự tị nạnh ác độc, luôn nhem nhuốc bởi tro than và bị các chị đổi tên thành Cinderella 'Cô bé Lọ Lem. Một hôm, cô tình cờ gặp một người lạ mặt trong rừng sâu mà không hay biết đó chính là Hoàng tử.

{keywords}

Vào ngày lâu đài gửi lời mời tất cả các thiếu nữ tới dự vũ hội, Cinderella vui vẻ diện chiếc váy cũ của mẹ, nhưng đã bị bà mẹ kế nhẫn tâm xé rách và cấm cô không được tham dự. May mắn thay, phép màu đã xảy đến, Tiên đỡ đầu của Cinderella xuất hiện, gõ chiếc đũa thần biến quả bí ngô thành cỗ xe, bầy chuột thành đàn bạch mã, và bộ váy rách rưới của Ella trở thành bộ đầm màu xanh lộng lẫy cùng đôi giày thủy tinh có một không hai. Cuộc đời Cinderella tưởng như đã thay đổi mãi mãi, cho đến khi tiếng chuông đồng hồ điểm 12 giờ đêm vang lên...

{keywords}

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Cate Blanchett (Blue Jasmine) vào vai bà mẹ kế xấu xa. 

Ngoài phần hình ảnh tuyệt đẹp, Cinderella còn thu hút ê kíp sản xuất đình đám. Đó là đạo diễn từng được đề cử Oscar Kenneth Branagh (Thor, Hamlet). Cùng với đó là những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm tham gia sản xuất: Simon Kinberg (X-Men: Days of Future Past, Elysium), Allison Shearmur (The Hunger Games: Mockingjay - Part I), David Barron (Harry Potter and the Deathly Hallows) và Tim Lewis (Goldeneye).

{keywords}
Lily James (Downton Abbey) vào vai Cinderella còn Richard Madden (Game of Thrones) sắm vai Hoàng tử. 

ĐD Kenneth Branagh nói về bộ phim: "Tôi không làm phim dành riêng cho trẻ em. Tôi làm phim cho phần trẻ thơ trong mỗi con người, bất kể chúng ta 6 hay 60 tuổi".

'Cinderella' dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào 20/3/2015.

Linh Anh