– Tuy nhiên, khẳng định mình là một người con gái Huế, nữ danh ca một thời cho biết cô chỉ chung thủy với duy nhất một người đàn ông.

Bảo Yến – Quốc Dũng luôn được biết đến như là một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Tuy nhiên, để giữ được hạnh phúc như ngày hôm nay, giữa hai người cũng có không ít sóng gió. Thậm chí, chính nữ danh ca một thời đã mà khẳng định rằng mình thừa biết chồng… lăng nhăng bên ngoài.

Nhưng tôi là người phụ nữ Huế, luôn chung thủy, chỉ yêu một người đàn ông suốt cuộc đời mình, cũng giống như chỉ để một kiểu tóc dài từ xưa đến nay. Chính vì thế mà chồng tôi dù có làm gì đi nữa, thì cuối cùng cũng sẽ quay về với tôi.” Bảo Yến đã chia sẻ như vậy trước đông đảo báo giới trong buổi họp báo công bố liveshow Dấu ấn của mình.

{keywords}
Vợ chồng Bảo Yến - Quốc Dũng

Có một điều đáng tiếc khi nhạc sĩ Quốc Dũng sẽ không thể biểu diễn trong liveshow lần này vì lý do sức khỏe. Tuy nhiên, theo Bảo Yến thì chồng cô đã hứa sẽ cố gắng xuất hiện trên sân khấu để chia sẻ về vợ mình. Ngoài ra, cô cũng không đơn độc khi hai người con là Khải Ca và Bảo Châu cũng sẽ góp vui trong đêm nhạc này.

Khách mời duy nhất không thuộc gia đình Bảo Yến sẽ tham dự trong chương trình là ca sĩ Đức Tuấn. Với giọng ca người Long Xuyên, đây giống như một giấc mơ có thật khi anh được sát cánh bên cạnh thần tượng thuở thiếu thời.

Thừa nhận rằng đây có thể sẽ là liveshow cuối cùng trong sự nghiệp của mình, chính vì thế mà Bảo Yến cho biết cô sẽ trình diễn lại tất cả những dòng nhạc đã từng làm nên tên tuổi của mình. Từ boléro cho đến nhạc tình sang trọng, từ các ca khúc cách mạng cho đến nhưng bản nhạc trẻ. Bên cạnh đó, cũng không thể thiếu những bài hát quốc tế từng được cô thể hiện thành công.

Dấu Ấn – Bảo Yến diễn ra vào 20h, thứ Bảy 6/12/2014 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.HCM.

Phong Vũ