- Không chỉ gặp khó khăn vì di chuyển trên sân khấu với chiếc váy dài chạm đất mà Quỳnh Nga còn rất vất vả khi phải mang bộ tóc nặng trĩu được thiết kế cầu kỳ. 

{keywords}
Lần đầu được chọn làm người mẫu tóc trong Davines Hair Show 2014 diễn ra tối 19/11 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Quỳnh Nga nổi bật trên sân khấu với chiếc đầm đỏ gợi cảm của NTK Anh Phạm.

{keywords}
 Tuy nhiên, điểm ấn tượng nhất vẫn là mái tóc được tết, vấn và tạo kiểu cầu kỳ do NTK Trần Hùng thực hiện. 

{keywords}
Không chỉ đơn thuần là người mẫu tóc, Quỳnh Nga còn hoàn thành rất tốt vai trò người mẫu trình diễn.

{keywords}
Cùng xuất hiện trong show thời trang tóc được chờ đợi này với Quỳnh Nga còn có ca sĩ Mai Khôi, với mái tóc cá tính được nhuộm màu bạch kim cũng do NTK Trần Hùng thực hiện.

{keywords}

Trong khi đó, ca sĩ Bảo Trâm vừa đảm nhiệm một vai diễn trong vở nhạc kịch 'Giá trị sống' của liveshow tóc, vừa là người mẫu tóc và ca sĩ. Bảo Trâm Idol được nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Don Hậu thiết kế tóc trực tiếp trên sân khấu.

{keywords}
Cô cũng thể hiện khá tốt ca khúc "Can't Get You Out of My Head" của Kylie Minogue với lời Việt.

{keywords}
Ca sĩ 9x Thanh Ngọc, giọng ca triển vọng của SMĐH 2014 cũng hóa thân ấn tượng vào vai cô hầu gái và thể hiện thành công ca khúc 'Stronger' của Kelly Clarkson.

{keywords}
Các gương mặt trẻ từng xuất hiện trong các vở nhạc kịch Đêm hè sau cuốiGóc phố danh vọng của PPAN cũng trở lại trong show diễn lần này.

{keywords}

Là show thời trang tóc nhưng Davines Hair Show lại được kết cấu như một vở nhạc kịch với 3 màn trọn vẹn, tương ứng với 3 phần trình diễn của 3 NTK Trần Hùng, Minh Tâm và Don Hậu.

{keywords}
Các người mẫu được làm tóc trực tiếp trên sân khấu.

{keywords}
Đây là lần đầu tiên khán giả Hà Nội được xem một show thời trang tóc kết hợp nhạc kịch Broadway do đạo diễn 9x Phi Anh thực hiện.

{keywords}
Các người mẫu tóc tham gia show diễn như những diễn viên thực sự.

{keywords}
Gần 100 nghệ sĩ góp mặt trong show diễn với các vai trò khác nhau chủ yếu là 9x.

{keywords}
Không chỉ ấn tượng với phần âm nhạc, show diễn còn làm khán giả mãn nhãn với thiết kế sân khấu ấn tượng, phần đồ họa công phu cùng những màn biểu diễn hấp dẫn.

{keywords}
Màn trình diễn ấn tượng của các người mẫu tóc trên sân khấu Nhà Hát Lớn.

 Linh Anh
Ảnh: Đào Tuấn