- Bạn gái của ca sĩ Bằng Kiều chưa có ý định "theo chồng về dinh" như những gì mọi người đang đồn thổi. Bằng chứng cô mới khoe căn hộ vừa tậu được tại khu căn hộ cao cấp Quận 4 với tổng diện tích gần 100m2 với hai phòng ngủ sang trọng.

Sau những gì đồn đoán Dương Mỹ Linh sẽ về sống với Bằng Kiều tại Mỹ, cô chính thức công bố cơ ngơi yên bình của mình  tại Việt Nam với một căn hộ xinh xắn trong khu căn hộ cao cấp tại quận 4, TP.HCM.

{keywords}
{keywords}

Sau khi hoàn thành xong bộ phim "Mỹ nhân Sài Thành", Dương Mỹ Linh gần như vắng bóng trong showbiz, thi thoảng trang cá nhân của cô cập nhật cuộc sống và công việc của cô tại Mỹ. Dường như mối quan hệ của Dương Mỹ Linh và ca sĩ Bằng Kiều cũng đã đến hồi "mở". Theo như những gì bạn bè họ cho biết, hai người đang có những kế hoạch dài của tương lai.

{keywords}
{keywords}

Dương Mỹ Linh cho biết, cô vẫn đam mê nghệ thuật và vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động showbiz trong nước. Thời gian qua cô đã dốc sức với phim "Mỹ nhân Sài Thành" chính vì vậy cô cần một thời gian để nghỉ ngơi. Năm 2015 cô sẽ tiếp tục công bố những dự án mới.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Ảnh: Oscar