- Bà mẹ 6 con hào hứng chụp hình 'tự sướng' với người hâm mộ khi tham dự buổi công chiếu bộ phim thứ 2 do cô đạo diễn cùng Brad Pitt tại Sydney, Úc hôm 17/11.

{keywords}

Đây là sự kiện chính thức đầu tiên Brad Pitt và Angelina Jolie cùng nhau xuất hiện kể từ khi kết hôn cách đây vài tháng.

{keywords}

Thời gian qua cả hai đều bận rộn trên phim trường bộ phim 'By the Sea' do Ange viết kịch bản và đạo diễn trong khi Brad Pitt đóng vai chính kiêm nhà sản xuất.

{keywords}

Do vậy sự xuất hiện của cặp đôi vàng Hollywood tại Sydney, Úc để quảng bá cho bộ phim thứ 2 do Ange đạo diễn đã gây sự chú ý đặc biệt với công chúng.

{keywords}

“A night of inspiration” - Một đêm của niềm cảm hứng, là tên buổi công chiếu đầu tiên của Unbroken do Angelina Jolie đạo diễn và sản xuất.

{keywords}

Sự kiện thảm đỏ này không chỉ đơn thuần là màn khởi động cho chiến dịch quảng bá bộ phim, mà còn là cơ hội để công chúng toàn cầu được theo dõi và chia sẻ những câu chuyện tràn đầy cảm hứng sống.

{keywords}

Unbroken là bộ phim tiểu sử về Louis Zamperini - một vận động viên Olympic, một người lính sống sót qua nhà tù tàn khốc của Chiến tranh Thế giới thứ II và một nhà diễn thuyết tận tụy. Cuộc đời ông đã trở thành nguồn cảm hứng vươn lên cho rất nhiều người.

{keywords}

Chính vì vậy, tác phẩm điện ảnh tái hiện những thăng trầm ấy đều rất được các khán giả trông đợi. Nhất là khi bộ phim được đạo diễn bởi Angelia Jolie - ngôi sao hàng đầu Hollywood, người không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn luôn được yêu mến bởi trái tim nhân hậu và nghị lực sống phi thường.

{keywords}

Angelina Jolie và Brad Pitt như thường lệ ăn mặc rất tone sur tone và cực kỳ thân thiện với các fan. Cả hai vui vẻ ký tặng và chụp hình với người hâm mộ. Ange diện chiếc đầm cúp ngực nền nã với lớp ren phủ phía ngoài của Gucci trong khi Brad Pitt lịch lãm với vest của Tom Ford.

{keywords}

Unbroken dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 6/2/2015.

Linh Anh