– 'Đam mê nghiệt ngã' quy tụ một dàn diễn viên đông đảo với tuyến nhân vật chính lên tới 24 người.

Pasión de Gavilanes là bộ phim theo thể loại telenovela (tiểu thuyết truyền hình) dài 188 tập đã được bán bản quyền và phát sóng tại hơn 100 quốc gia.

Đến Việt Nam, bộ phim được chuyển thể qua ngòi bút của nhà văn Thùy Linh và có tên gọi Đam mê nghiệt ngã. Phim quy tụ một dàn diễn viên đông đảo với tuyến nhân vật chính lên tới 24 người và được đạo diễn bởi Nguyễn Minh Chung, người đứng sau thành công của những bộ phim truyền hình dài tập như Cô gái xấu xí, Tóc rối.

Nói về dự án mới nhất này, đạo diễn Nguyễn Minh Chung chia sẻ rằng dù chỉ có 80 tập, nhưng đây lại là bộ phim làm anh mệt nhất, bởi số phân đoạn quá lớn, lực lượng diễn viên quá đông, thu xếp để quay hợp lý là một việc vô cùng khó. Tuy nhiên, cũng theo vị đạo diễn này thì đây là sản phẩm mà anh bỏ nhiều công sức và kỳ vọng nhất.

{keywords}
Dàn diễn viên của Đam mê nghiệt ngã

Nội dung của Đam mê nghiệt ngã xoay quanh những câu chuyện về tình cảm gia đình, tình yêu, những tham vọng, mưu mô, sự lừa dối, cam chịu và sự thay đổi trong cách nhìn nhận về hạnh phúc cũng như mục đích sống của từng nhân vật. 

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như: Trịnh Kim Chi, Lê Bình, Huy Khánh, Nhan Phúc Vinh, Trương Thế Vinh, Nguyệt Ánh, Lê Văn Anh, Tường Vi, Minh Thảo, Phương Mai, Oanh Kiều, Bảo Trúc, Minh Thuận, Kiến An, Diệu Đức, Thành Chiến, Phi Thanh Vân… 

Đam mê nghiệt ngã sẽ chính thức lên sóng VTV3 từ 24/11 tới.

Phong Vũ