Người hâm mộ tỏ ra rất háo hức và gửi lời chúc mừng đến nữ ca sĩ "Đường cong".


Cách đây không lâu người hâm mộ xôn xao từ một nguồn tin cho rằng nữ ca sĩ Thu Minh đã nhận "tin vui" khi đang mang thai đứa con đầu lòng ở tháng thứ 3. Vì để đảm bảo sức khỏe cho em bé nên Thu Minh đã từ chối lời mời tham gia một chương trình truyền hình thực tế lớn trong năm.

Trước thông tin này người đại diện truyền thông của Thu Minh không đưa ra bất cứ bình luận nào và cho biết nữ ca sĩ sẽ công bố các vấn đề về cuộc sống cá nhân khi cảm thấy cần thiết.

Trong khi đang chờ đợi câu trả lời chính thức của Thu Minh thì mới đây trên fanpage nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính. Điều đặc biệt là người hâm mộ nhận ra bụng của Thu Minh to bất thường.

{keywords} 

Ngay sau khi bức hình được đăng tải, nhiều người càng tin tưởng thông tin Thu Minh đang mang bầu là chính xác. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô : "Ôi Thu Minh xinh quá, có bụng rồi kìa chúc mừng chị yêu", "Chúc mừng Thu Minh sắp có thêm thành viên nha. Đi dép bệt rùi kìa"....

{keywords} 

Người hâm mộ gửi lời chúc đến Thu Minh.

Năm 2012,Thu Minh kết hôn cùng người chồng tỷ phú người Hà Lan. Là một người kín tiếng, Thu Minh rất ít chia sẻ chuyện riêng tư trên mặt báo. Sau khi kết hôn, vợ chồng Thu Minh thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Người chồng Thu Minh cũng luôn đồng hành và chăm sóc vợ mình vô cùng chu đáo. Nữ ca sĩ hàng đầu của showbiz Việt cũng luôn dành những lời khen xen lẫn tự hào về người chồng mình.

Theo Đại lộ