- Có mặt trong buổi ra mắt phim - MC "Đi qua quá khứ" của hotboy Soobin Hoàng Sơn, hotboy Bê Trần đã không ngần ngại cho bạn mình 7 điểm về diễn xuất cùng với  Justa Tee.

"Vai diễn của Soobin Hoàng Sơn không có nhiều đất diễn như Justa Tee. Vì vậy Justa Tee nổi bật hơn tôi cho 8 điểm còn Soobin Hoàng Sơn 7 điểm. Cá nhân tôi muốn bộ phim ngắn phải có những trường đoạn diễn cao trào hơn" - hotboy Bê Trần thẳng thắn khi nhận được câu hỏi bạn nghĩ gì về cách diễn của hai người bạn đồng nghiệp.

{keywords}
Hotboy Bê Trần và bạn gái chụp ảnh cùng Soobin Hoàng Sơn.


Soobin Hoàng Sơn là một trong những hotboy đang nổi của giới trẻ Hà Nội khi có một số ca khúc tự sáng tác được nhiều bạn trẻ yêu mến, trong đó nổi bật như Đi qua quá khứ. Dù được đánh giá cao trong cuộc thi Ngôi sao Việt nhưng chung cuộc nam ca sĩ lại chỉ là người về nhì sau chàng trai Thanh Tùng.

Soobin Hoàng Sơn thành thật anh đã mất hơn một tháng để xua tan nỗi buồn và lấy lại cân bằng, bình thường khi không trở thành người giành chiến thắng tại cuộc thi Ngôi sao việt 2014. "Về nhì dù buồn nhưng nó sẽ là động lực để tôi cần phải phấn đấu nhiều hơn" - Hoàng Sơn nói.

Soobin Hoàng Sơn dù giọng hát tốt, hình thức ổn nhưng vẫn chưa có sự cuốn hút lớn để trở thành ngôi sao, tại sao?, trước câu hỏi này, Soobin Hoàng Sơn thẳng thắn: "Có nhiều cách để mọi người chú ý đến một nghệ sĩ. Ví dụ như đẹp trai, phong cách hoặc dị... Với cá nhân tôi giá mà có thêm vẻ đẹp trai của Bê Trần thì tốt biết mấy" - Hoàng Sơn hóm hỉnh.

Anh Phương