Katerina Netolicka, 26 tuổi, từng hợp tác với một số thương hiệu thời trang, mỹ phẩm lớn như L'Oreal, Prada, qua đời không rõ nguyên nhân.

Mới đây, người mẫu Katerina Netolicka bị phát hiện qua đời tại nhà riêng ở thị trấn Litvinov, phía tây bắc Cộng hòa Czech. Anh trai của Katerina là người phát hiện ra vụ việc. Khi gọi điện cho em gái không được, anh đã tìm cách phá cửa vào bên trong và đau khổ khi nhìn thấy chân dài 26 tuổi nằm bất động trong bồn tắm. Hai chú cún cưng của cô cũng nằm chết bên cạnh.

Katerina Netolicka sống cùng bạn trai Jakub Petruzalek, 29 tuổi, đã nhiều năm trong căn hộ này. Jakub là vận động viên bộ môn bóng gậy trên băng. Tuy nhiên, tại thời điểm xảy ra vụ việc, anh đang sang Nga thi đấu.

{keywords}

Katerina Netolicka và bạn trai.

Hiện, phía cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra, khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết bất thường này. Một số bạn bè của cô cho biết, Katerina có lịch sử bị trầm cảm, có thể đây chính là nguyên nhân khiến cô tìm đến cái chết. Một nữ người mẫu giấu tên ở New York, từng có khoảng thời gian sống chung với nạn nhân, chia sẻ: "Thỉnh thoảng cô ấy hành động cứ như thể có một con người khác ở bên trong cô ấy vậy. Có lúc cô ấy rất hạnh phúc, vui vẻ. Nhưng có lúc cô ấy rơi vào trạng thái tuyệt vọng, tự làm hại chính mình".

{keywords}

Katerina Netolicka trên tạp chí Harper's Bazaar.

Katerina Netolicka là chân dài khá nổi tiếng của Cộng hòa Czech. Cô bất đầu bước chân vào nghề mẫu cách đây 10 năm và từng có cơ hội hợp tác với một số hãng lớn, trong đó có mỹ phẩm L'Oreal, thời trang Prada. Cô cũng từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar danh tiếng. Bên cạnh đó, Katerina Netolicka còn được biết đến với vai trò võ sĩ quyền Anh.

(Theo Zing)