Với nụ cười đẹp và đôi mắt biết nói cô nữ MC xinh đẹp của chương trình Nhịp đập 360 độ Thể thao đã "đốn tim" rất nhiều khán giả "nhà Đài".

 

Với những khán giả của chương trình Nhịp đập 360 độ Thể thao, cái tên Đặng Quỳnh Chi không còn là xa lạ. Nữ MC xinh đẹp Quỳnh Chi luôn thu hút người đối diện với nụ cười đẹp và đôi mắt sáng long lanh thông minh.

Tính đến nay Quỳnh Chi đã có 8 năm bén duyên với nghề truyền hình. Cô gái xinh đẹp từng giữ vị trí MC ở các chương trình như Bản tin Thời Sự của Ban Truyền hình Đối ngoại - VTV4, Thị trường 24h, Tiêu dùng thông minh… của Ban Thời sự và hiện tại là chương trình Thể thao trưa hay 360 độ thể thao của Ban Thể thao.

Thông thường những BTV, MC làm chương trình thể thao thường là đàn ông bởi tính chất công việc "thức đêm, ngủ ngày". Tuy vậy, khán giả vẫn thường xuyên nhìn thấy nụ cười rạng rỡ của Quỳnh Chi mỗi khi cô nàng xuất hiện.

Cách đây hơn 1 năm, cô nàng xinh đẹp vừa gặp phải sự cố khi bị cư dân mạng hiểu nhầm về việc mình là nữ phóng viên (PV) vô lễ trong việc tác nghiệp Quốc tang. Mặc dù thông tin sai lệch nhưng sự hiểu lầm này cũng khiến cô nàng gặp nhiều rắc rối. MC Quỳnh Chi đã phải khẳng định: “Bây giờ tiếng nói của em cũng không thể lại được với sự lan truyền của cộng đồng mạng. Nhưng mong mọi người kiểm chứng kỹ thông tin để tránh hiểu lầm. Đây là phóng viên bên đài Hà Nội anh chị nhé!”

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc xinh đẹp của nữ MC với nụ cười đẹp và đôi mắt biết nói:

{keywords}

Nụ cười tỏa nắng và đôi mắt biết nói của Quỳnh Chi.

{keywords} 

Ít ai nghĩ rằng cô gái xinh đẹp này đã có 8 năm gắn bó với nghề truyền hình.

{keywords} 

{keywords}

Quỳnh Chi sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.

{keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

 {keywords}

Theo Đại lộ