Người đẹp đã phải thốt lên rằng liệu còn có người đàn ông nào khác tốt hơn chồng cô?


So với hai mùa trước, Cặp đôi Hoàn hảo 2014 đã có một phần mở màn khá là rình rang khi các thí sinh tham gia cùng hóa thân thành  cô dâu chú rể để tham gia vào một đám cưới tập thể. Đảm nhận vai trò chủ hôn là nghệ sĩ Thanh Bạch, còn bộ đôi Quang Linh, Bảo Lan hóa thân thành “ông Tơ, bà Nguyệt”.

Trong số các cô dâu, nổi bật nhất vẫn là Jennifer Phạm. Dù chỉ là một màn kịch vui, thế nhưng người đẹp vẫn rạng ngời trong bộ váy cưới màu trắng bên cạnh “chú rể” Đức Tuấn. Đây cũng được coi là cặp thí sinh sáng sân khấu nhất của mùa giải năm nay.

{keywords}

Đức Tuấn – Jennifer Phạm

Điều này có thể thấy rõ ở tiết mục chào sân của đôi “trai tài gái sắc”. Thể hiện ca khúc Lâu đài tình ái với một phần dàn dựng sân khấu bắt mắt, cả hai đã có một bài thi lãng mạn và hút thị giác. Tuy nhiên, chỉ tiếc là phần nghe lại không được tương xứng với phần nhìn cho lắm.

Dường như vì quá hồi hộp mà Jennifer Phạm đã hát khá run. Dù nắm nhịp không tệ, nhưng cột hơi yếu khiến cho giọng hát của người đẹp trở nên chênh vênh, nhiều câu không rõ chữ. Đức Tuấn vẫn hát tốt như mọi khi nhưng lại chưa biết cách để nâng bạn diễn của mình.

Có lẽ vì vậy mà ở phần nhận xét, trong khi nghệ sĩ Thanh Bạch hết lời khen đạo diễn sân khấu thì nhạc sĩ/ca sĩ Bảo Lan lại khẳng định Jennifer Phạm chưa cần hát, chỉ cần đứng đó và cười lên là đã chinh phục được tất cả các chàng trai. Duy nhất có Quang Linh nói thẳng rằng "Phơ" hát không tốt so với 6 năm trước.

{keywords}

Quốc Đại – Vân Trang

Trái ngược với Đức Tuấn – Jennifer Phạm, dù có ngoại hình không tương xứng nhưng Quốc Đại và Vân Trang lại là cặp đôi có tiết mục ấn tượng nhất. Ngay ở phần dẫn dắt, cả hai đã khiến khán giả bất ngờ khi vừa phút trước còn là ông bà Smith thì phút sau đã hóa thân thành “anh ba, chị tư”.

Trình bày liên khúc Rước tình về quê hương, cô diễn viên 9x xinh đẹp đã khoe được một giọng hát vô cùng ngọt ngào. Trong khi đó, anh chàng chuyên hát dân ca lại cho thấy mình có một khả năng diễn xuất dí dỏm. Không những thế, cả hai còn kết hợp với nhau rất duyên trên sân khấu.

Với bài thi này, nghệ sĩ Thanh Bạch ví phong cách mà Quốc Đại – Vân Trang trình diễn là “Broadway Việt Nam”. Ca sĩ Quang Linh thì cảm thấy vô cùng bất ngờ về tài năng của cả hai. Còn nhạc sĩ/ca sĩ Bảo Lan thì rất trông chờ vào những tiết mục sắp tới của cặp đôi này.

{keywords}

Bùi Anh Tuấn – Tú Vi

Cũng có một phần ra mắt suôn sẻ trong đêm liveshow đầu tiên là hai cặp đôi Bùi Anh Tuấn – Tú Vi và Dương Hoàng Yến – Hà Duy. Dù chưa có được một sự kết hợp nhuần nhuyễn, thế nhưng Bùi Anh Tuấn và Tú Vi hứa hẹn sẽ là một trong những ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị quán quân khi cả hai đều sở hữu một giọng hát đẹp cùng ngoại hình ưa nhìn. Còn với Hà Duy, sau những phút chập choạng ban đầu, NTK trẻ này đã khiến nhiều người bất ngờ với một giọng hát có quãng rộng đầy tiềm năng.

Ở các cặp đôi còn lại, Nhan Phúc Vinh – Đinh Hương cũng mới làm tốt phần diễn, còn Minh Thư – Minh Trung thì chỉ ghi điểm ở đoạn rap tiếng Huế thú vị. Trong khi đó, Nam Cường – Quế Vân là cặp đôi có tiết mục nhạt nhòa nhất khi cố chọc cười khán giả mà không được.

Đêm mở màn Cặp đôi hoàn hảo 2014 các giám khảo cũng không chấm điểm. Cuộc chơi sẽ chính thức vào guồng từ liveshow 2, sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tới.

Phong Vũ