Dù đã từ chối nhiều lời mời đi diễn, thế nhưng Huyền Trân sẽ quyết định trở lại sân khấu trong đêm nhạc sắp tới của Quách Tuấn Du. 

Sau khi Giọng hát Việt nhí 2014  kết thúc, Huyền Trân đã được nhận học bổng vào trường Tiểu học và Trung học Tây úc, trở thành bạn đồng môn với Phương Mỹ Chi. Dù đã từ chối nhiều lời mời đi diễn, tuy nhiên sắp tới đây, cô bé hát nhạc Trịnh sẽ trở lại sân khấu trong liveshow nhạc Phật của nam ca sĩ Quách Tuấn Du có tên Về chốn bình yên. 

Lý do khiến cô bé tái xuất là bởi liveshow này rát phù hợp với Huyền Trân, vốn xuất gia từ bé. Chưa kể, Quách Tuấn Du hiện tại cũng chính là người quản lý của em. Cả hai “bật mí” sẽ có một màn song ca đặc biệt trong chương trình. 

{keywords}
Quách Tuấn Du và Huyền Trân

Về chốn bình yên là đêm nhạc lớn đầu tiên trong sự nghiệp của Quách Tuấn Du, đánh dấu con đường 15 năm ca hát của nam ca sĩ quê An Giang. Chương trình được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn Việt Trinh, một người chị thân thiết trong giới của nhân vật chính. 

Dự định, trong liveshow này, Quách Tuấn Du cùng các khách mời sẽ thể hiện 10 khúc nhạc Phật quen thuộc như Ca ngợi Đức Thế Tôn, Mẹ từ bi, Tiếng kinh cầu xa, Biết bao giờ… Bên cạnh đó, để thể hiện tấm lòng của mình, Quách Tuấn Du cũng sẽ cạo đầu ngay trong liveshow này. 

Ngoài Huyền Trân, Về chốn bình yên còn có sự tham dự của các ca sĩ khách mời khác như Ngọc Sơn, Phi Nhung, Hiền Thục, Khánh Ngọc, Ngọc Liên, NSƯT Thành Lộc, Cát Phượng, Trường Giang. Đêm nhạc sẽ diễn ra tại sân khấu Lan Anh vào ngày 5/11 tới. 

Phong Vũ