Hồ Ngọc Hà đã dừng chân trước đại diện của Philippines ở cuộc thi MTV EMA 2014.

{keywords}

Chiều nay, kênh MTV Châu Á đã chính thức công bố nghệ sĩ chiến thắng của khu vực Đông Nam Á tại giải thưởng MTV EMA 2014 là Sarah Genonimo tại hạng mục Best Southeast Asian Act. Nghệ sĩ thắng cuộc trong vòng bình chọn này sẽ đại diện Đông Nam Á để tranh đấu với hai đại diện khác đến từ Trung Quốc và Hồng Kông.

Trong vòng bình chọn ở Việt Nam, với 246.289 lượt bình chọn, Hồ Ngọc Hà đã chính thức vượt qua hai đối thủ nặng ký Sơn Tùng M-TP (243.948 lượt) và Đông Nhi (236.804 lượt bình chọn) để đại diện Việt Nam tham gia "đấu trường" MTV EMA 2014 tại hạng mục Best Southeast Asian Act.

{keywords}

Mặc dù là một trong những gương mặt khá sáng giá trong 5 nghệ sĩ đại diện 5 nước trong khu vực Đông Nam Á ở hạng mục Best Southeast Asian Act (nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á) của giải thưởng MTV EMA, nhưng may mắn đã không mỉm cười với Hồ Ngọc Hà.

{keywords}

Trang web của MTV EMA 2014 có đoạn giới thiệu về Hồ Ngọc Hà: "Hồ Ngọc Hà (sinh năm 1984) là siêu mẫu của Việt Nam, là ca sĩ, diễn viên và là một nghệ sĩ nổi tiếng. Bắt đầu sự nghiệp là một người mẫu sau đó trở thành ca sĩ R&B, Hồ Ngọc Hà hiện là một trong những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam".

Năm ngoái, cũng tại khu vực Đông Nam Á, ca sỹ Mỹ Tâm đã vượt qua các đại diện của các nước để giành chiếc cúp "Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á" của giải thưởng MTV EMA 2013.

Đăng Quang