- Giọng ca chính của ca khúc chủ đề World Cup 2014 vừa tung ra ca khúc 'Celebrate' với những giai điệu và hình ảnh vui nhộn.



Penguins of Madagascar (Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar) là bộ phim hoạt hình rất được chờ đợi ngoài rạp chiếu mùa phim cuối năm này. Lần đầu tiên tách khỏi series phim Madagascar, những chú chim cánh cụt hài hước tha hồ tung hoành trong loạt phim riêng về bộ tứ Skiper, Kowalski, Rico và Private. Các chú cánh cụt tinh quái, lanh lợi giờ đây không còn là nhân vật phụ nữa mà đã có thêm hàng loạt các nhiệm vụ cao cả và vô số thách thức phải đối mặt, mở đầu là sự hợp tác bất đắc dĩ với một băng nhóm uy quyền khác mang tên: Gió Phương Bắc.

{keywords} 

Đặc biệt, ca khúc chính của Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar mang tên Celebrate do nam ca sĩ nổi tiếng sành điệu và cá tính Pitbull thực hiện. Hình ảnh của Pitbull trong MV vừa quyến rũ, phong độ, vừa tinh nghịch và thân thiện trong vai một điệp viên tay mơ bên dàn chim cánh cụt hài hước. Ngoài việc khiến fan choáng ngợp vì hình ảnh mới, nam ca sĩ Pitbull cùng lựa chọn một dòng nhạc tươi mới hòa hợp khéo kéo giữa âm nhạc hiện đại và giai điệu của thập niên 1970. Celebrate có phần điệp khúc mang âm hưởng của bản nhạc từ bản nhạc nổi tiếng I Just Want to Celebrate từng rất được yêu mến vào năm 1971.

Biệt đội cánh cụt vùng Madagascar sẽ ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 28/11 với các định dạng 2D, 3D và phiên bản phụ đề cũng như lồng tiếng Việt.

Linh Anh