Gần 15 năm ca hát, thế nhưng anh Bo vẫn giữ được một ngoại hình gần như không thay đổi cho tới tận bây giờ.

{keywords}

Giữa lúc thị trường nhạc Việt đang ở thời đỉnh cao của cuộc thăng hoa cuối những năm 90, Đan Trường từ chỗ là thí sinh đoạt giải của một cuộc ca hát cấp quận đã bất ngờ tỏa sáng và trở nên nổi bật giữa một “rừng” các ngôi sao ca nhạc khi đó.


{keywords}

Bằng hình ảnh thư sinh, thân thiện cùng giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm, ngay khi mới xuất hiện, Đan Trường đã nhanh chóng trở thành thần tượng của giới học sinh – sinh viên.


{keywords}
Những bài hát như Kiếp ve sầu, Mưa trên cuộc tình, Đi về nơi xa, Bóng dáng thiên thần, Phong ba tình đời…từng xuất hiện mọi nơi, mọi chỗ. 

{keywords}

Sự kết hợp giữa Đan Trường và Cẩm Ly cũng đã mang đến một đôi song ca thành công nhất của thị trường ca nhạc mà không cần phải là…vợ chồng.


{keywords}

Sau này, khi đã có tên tuổi, Đan Trường cũng đã bắt đầu thử sức mình ở những dòng nhạc mới và gặt hái được những thành công nhất định cùng dân ca với những ca khúc như Lời ru ngàn đời, Chim trắng mồ côi, Dây đủng đỉnh buồn, Anh ba khía…


{keywords}

 Đặc biệt, cho đến tận bây giờ, Đan Trường vẫn giữ cho mình được hình ảnh trẻ trung thuở ban đầu cùng mái tóc rẽ ngôi “thần thánh”.


{keywords}

Hiện tại, dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, thế nhưng anh Bo vẫn là một trong số những ca sĩ sở hữu một lượng fan khủng ở Việt Nam.


{keywords}
Vào ngày 1/11 tới, Đan Trường sẽ trở thành nhân vật chính của liveshow Dấu ấn số 15. 

{keywords}

Đây là đêm nhạc được thực hiện để đánh dấu quãng đường 15 năm ca hát của nam ca sĩ này.

Phong Vũ