- Với gam màu trầm ấm của mình, sắc xám dường như mang lại hơi ấm cho những ngày giao mùa.


Có thể nói rằng màu xám là sự kết tinh và hòa hợp đến hoàn hảo của hai gam màu cơ bản: đen và trắng. Không tạo cảm giác ảm đạm của sắc màu tối, trầm như những gam màu khác, sắc xám mang lại vẻ ấm áp và sang trọng cho trang phục. Tiết trời se lạnh và gió nhẹ có vẻ như đang tạo điều kiện thuận lợi cho sắc xám được tung hoành và thỏa sức thể hiện nét đẹp, tinh tế của mình trên từng kiểu trang phục: váy, áo khoác và phụ kiện… Từ các quý cô công sở cho đến những cô nàng trẻ trung và năng động đều phải nghiêng mình yêu thích trước vẻ đẹp và thời trang của những bộ cánh khoác lên mình gam màu này.

Áo khoác đón gió đông

Những chiếc áo khoác dáng dài không chỉ giúp các cô gái giữ ấm ngày đông mà còn khiến bạn trở nên thời trang hơn với những kiểu cách và gam màu phù hợp. Một chiếc áo khoác dáng dài sẽ mang đến nét thanh lịch và sang trọng cho các quý cô công sở hay nét hiện đại và năng động với chiếc áo vest gam màu này.

{keywords}

{keywords}

{keywords} 

Với những cô gái yêu thích trang phục nữ tính và điệu đà thì chiếc áo khoác len màu xám lông chuột sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Kết hợp với chiếc áo thun đơn giản và chân váy màu nóng sẽ giúp bộ trang phục trở nên hài hòa hơn rất nhiều.

{keywords}

Không chỉ thế, cách kết hợp ton sur ton cũng không nằm ngoài sự phủ sóng của gam màu xám này. Chiếc áo khoác và chân váy cùng màu, họa tiết đơn giản và phối hợp với áo thun sẽ mang lại vẻ quyến rũ nhưng không kém phần thời trang cho phái đẹp.

{keywords}

Áo xám thanh lịch

Nếu bạn nghĩ rằng gam màu này sẽ khiến cho bộ trang phục trở nên ảm đạm và tối màu, làm mất đi nét trẻ trung của người mặc thì những gợi ý về cách kết hợp sau đây sẽ khiến bạn thay đổi hoàn toàn suy nghĩ và trở thành tín đồ của sắc xám. Với những lựa chọn giành cho chốn công sở thì áo sơ mi sẽ không nằm ngoài ưu tiên của phái đẹp. Chất liệu voan mỏng nhẹ nhàng càng làm tôn lên nét mảnh mai, dịu dàng của người mặc, kết hợp với gam màu xám, vẻ đẹp ấy càng thêm tinh tế và ấn tượng.

{keywords}

Những chiếc áo thun màu xám sẽ trở thành item đa di năng, khi vừa có thể kết hợp với quần jeans sắc nóng mang đến sự trẻ trung và cá tính cho các cô gái, nhưng lại khiến cho phái đẹp dịu dàng pha lẫn chút năng động khi được mix match cùng chân váy màu tối hoặc quần jeans và đặc biết hơn là phối hợp ton sur ton với những chiếc legging hoặc skinny cùng màu.

{keywords}

{keywords} 

Phái đẹp sẽ trở thành những fashionista thực thụ khi khoác lên mình những bộ cánh đầy thời trang này.

{keywords}

Tung hoành cùng sắc xám với váy và shorts

Nếu bạn sợ rằng chiếc váy xám sẽ khiến bạn trở nên đơn điệu và nhàm chán thì hãy phối hợp chúng cùng một chiếc thắt lưng nhỏ để thêm phần sành điệu. Nó sẽ là một điểm nhấn tuyệt đẹp cho bộ cánh của phái đẹp. Gam màu trắng, đen tưởng chừng như sẽ phủ định lẫn nhau nếu được mix match cùng lúc, tuy nhiên những gì nó mang lại hoàn toàn trái ngược. Nét trầm, tối của sắc đen sẽ được trung hòa bởi sự dịu nhẹ và tính tế của sắc xám ấm áp. Một chiếc quần baggy được kết hợp cùng chiếc áo thun hoặc len màu đen mang lại vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho phái đẹp.

{keywords}

Những phụ kiện sắc xám cũng khiến cho những fashionista bắt nhịp xu hướng và khiến cho bộ trang phục hài hòa hơn

{keywords}

Sắc xám có vẻ như đang làm một cuộc cách mạng cho chính mình khi thể hiện được sức mạng và sức hút của chính mình khi kết hợp với các kiểu trang phục khác nhau. Nét dịu dàng của váy, sang trọng thành lịch của áo khoác, và năng động của những chiếc shorts, baggy đều yêu thích vẻ đẹp mà sắc xám mang lại. Chúng hòa quyện với nhau tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho các quý cô không chỉ ở chốn công sở mà còn cho những buổi dạo chơi cùng bè bạn.

Thanh Phương