- Phản ứng sau khi nhận án phạt từ Sở VHTTDL TP.HCM vì ăn mặc phản cảm trong một chương trình thời trang, siêu mẫu Hà Anh coi đó là chuyện bình thường.

{keywords}
Hà Anh trong chương trình thời trang hồi cuối tháng 6 đã khiến cô bị phạt.

Cách đây vài giờ, sau khi có thông tin Hà Anh bị cơ quan quản lý văn hóa cấm diễn 3 tháng tại TP.HCM và phạt hành chính 11 triệu đồng, siêu mẫu sinh năm 1982 đã đăng tải một status dài liên quan đến sự việc này kèm theo những bức ảnh nóng bỏng.

Người đẹp tỏ ra khá bình thản trước sự việc: "Phạt - Mọi người cứ nghĩ đó là điều gì ghê gớm lắm.
Tôi thì tôi nghĩ đó cũng là chuyện bình thường! Người không bị phạt chưa chắc đã là người tốt. Người bị phạt cũng chẳng có nghĩa là người xấu. Tốt và xấu cũng chỉ là phạm trù, đẹp hay không đẹp, đúng hay sai cũng chỉ là phạm trù...".

{keywords}

Thậm chí, ở đoạn cuối của status, Hà Anh còn coi án phạt cô vừa nhận là một "kỳ tích" để kể cho các con sau này:

"Còn phạt ư? Tôi thấy cũng bình thường thôi. Họ cảm thấy chưa phù hợp thì họ phạt. Cũng chẳng phải họ ghét tôi bởi khi yêu tôi, họ cũng chẳng khen tôi.

Mỗi đất nước một văn hoá, một quy định khác nhau. Ví như ở nước ta nhai kẹo cao su ầm ầm, thậm chí vứt tung toé nơi công cộng cũng chẳng sao, nếu ở Singapore chúng ta không những sẽ bị phạt, mà còn bị nọc ra đánh.

Ở ta các anh hút thuốc ầm ầm, vào nhà trẻ cũng hút, trong văn phòng cũng hút, vào bar club lại càng hút. Nhưng ở nước ngoài, hút thuốc nơi tụ tập công cộng là bị cấm tiệt, vi phạm là bị phạt liền.

Tôi nghĩ chúng ta nên học những nét phạt này, thậm chí phạt nhiều, nhiều nữa! Bỏ tù cái "ông chồng" bạo hành vợ con, bỏ tù và bêu riếu những hành vi mua bán dâm (chứ không phải chỉ phạt các cô gái), thậm chí chúng ta nên sáng tạo một loại khoá để khoá cái ấy của chúng lại trong vòng nhiều tháng liền…

Còn tôi, các bạn đừng lo, bị phạt hay không tôi vẫn làm việc, vẫn phấn đấu, vẫn sáng tạo. Và nhiều năm sau, tôi sẽ kể cho những đứa con của mình về "kỳ tích" của mình".

Từng làm việc tại nước ngoài, Hà Anh nổi tiếng làm việc chuyên nghiệp nhưng cũng nổi tiếng có phong cách thoáng với những bộ đồ sexy. Trang cá nhân của cô cũng thường xuyên đăng tải những bức hình nóng bỏng.

Ngọc Nhi
Ảnh: FBNV