Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ, cô sẽ đăng ký kết hôn với bạn trai Bảo Duy vào cuối tháng này.

Theo đó, trên Facebook của mình, người đẹp lắm chiêu của showbiz vui vẻ thông báo: "Thông báo với các tình yêu thân mến là ngày 29/10/2014, Phi Thanh Vân và ông xã Bảo Duy sẽ chính thức đi đăng ký kết hôn để hoàn tất thủ tục và nghĩa vụ của nước nhà!".

Vậy là sau cuộc hôn nhân đầu tiên với người chồng Tây, Phi Thanh Vân đã quyết định đi thêm bước nữa khi tái hôn với người bạn trai trẻ hơn mình. Kể từ khi quen chàng trai tên Bảo Duy, Phi Thanh Vân liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm mùi mẫn của cả hai.

{keywords}

Phi Thanh Vân bất ngờ tiết lộ sẽ kết hôn vào cuối tháng này

Trước đó, Phi Thanh Vân khẳng định, người chồng mới là người cô tìm kiếm bấy lâu, và vì thế, người đẹp bất chấp tất cả để được chung sống cùng anh.

Phi Thanh Vân cũng đã công khai có bầu với "phi công trẻ", cô chia sẻ: "Mọi thứ đến như tự nhiên, tôi đón nhận tình yêu của anh ấy và trân trọng tất cả những gì hai người có với nhau. Tôi nghĩ, việc có bầu cũng là do ông trời muốn chúng tôi thêm lý do để gắn bó với nhau khăng khít hơn nữa…

{keywords}

Phi Thanh Vân và người tình trẻ luôn có đôi có cặp trong những sự kiện gần đây

Bảo Duy tốt và yêu tôi rất nhiều. Sống trên đời cần tỉnh táo để hiểu mình cần gì, muốn gì. Tôi đã có mọi thứ, thành công trong hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, được đồng nghiệp, khán giả yêu mến. Bây giờ tôi chỉ cần một tình yêu thật sự và tôi đã tìm được điều đó ở Bảo Duy.

Tôi đang rất hạnh phúc và càng hạnh phúc hơn khi mang thai đứa con là kết quả của một tình yêu đúng nghĩa", Cảnh sát toàn cầu cho biết.

Theo Giadinhonline