- Bên cạnh hàng loạt bộ phim kinh dị ra mắt rải rác trong tháng 10, Ouija (Trò chơi gọi hồn) của nhà sản xuất Michael Bay sẽ ra rạp đúng ngày Halloween năm nay.

Ouija vốn là một trò chơi tập thể, với đạo cụ là một miếng gỗ hình trái tim; một chiếc bàn phẳng có ghi các chữ cái, các con số và các ký hiệu thông dụng. Tất cả người chơi sẽ đặt tay lên miếng gỗ này, đọc to câu hỏi và chờ miếng gỗ di chuyển tới từng ký tự. Họ sẽ ghép các ký tự này lại, sau đó cùng nhau đoán câu trả lời mà “thế lực siêu nhiên” từ thế giới bên kia vừa cho họ biết. Trò chơi Ouija gây bí ẩn ở chỗ, những người chơi đều không tác động lực vào miếng gỗ, nhưng miếng gỗ vẫn có thể tự động di chuyển và chỉ ra các thông điệp.

Gọi hồn trò chơi tồn tại nhiều thế kỷ, nó được dùng để liên lạc với thế giới bên kia và một nhóm bạn đã quyết định thử chơi với mục đích liên lạc với người bạn đã qua đời vì 1 tai nạn trước đó. Tuy nhiên, chuyện không đơn giản như họ tưởng khi Ouija đã vô tình đánh thức những linh hồn cổ xưa. Và rồi, họ phải tự đương đầu với nỗi sợ hãi kinh hoàng đến độ chỉ muốn mau chóng thoát khỏi trò chơi.

{keywords}

Trò chơi gọi hồn là bộ phim mới nhất của đạo diễn Stiles White (The Six Senses, Knowing). Phim được đảm bảo bởi ê kíp sản xuất hùng hậu với Michael Bay của series Transformers, Andrew Form và Brad Fuller (The Purge, The Texas Chainsaw Massacre, Friday the 13th); Jason Blum (Paranormal Activity và series Insidious); Bennett Schneir (Battleship). Phim sẽ công chiếu tại rạp Việt từ ngày 31/10.

L.A