Đơn kiện gây sốc của giọng ca “Tik Tok” đang gây rúng động làng giải trí nước Mỹ.

Theo trang TMZ, Kesha vừa khởi kiện nhà sản xuất Dr. Luke, cộng tác lâu năm và là nhà đồng sáng lập ra công ty thu âm Kemosabe với nữ ca sĩ. Trong đơn kiện, giọng ca 27 tuổi cho biết cô bị Dr. Luke, tên thật là Lukasz Gottwald, ép buộc sử dụng ma túy, hành hung và lạm dụng tình dục kể từ khi cô tròn 18 tuổi.

{keywords}

Hình ảnh Kesha bên cạnh nhà sản xuất Dr. Luke nổi tiếng.

Kesha kể lại chi tiết nhiều lần cô bị xâm hại. Lần đầu tiên, Luke đưa cho Kesha một loại thuốc mà anh gọi là “thuốc an thần”. Sau khi dùng nó, phải tới tận chiều hôm sau nữ ca sĩ mới tỉnh dậy trong trạng thái hoàn toàn trần truồng, người nhức mỏi toàn thân và không nhớ chuyện gì đã xảy ra. Một lần khác, Luke tấn công Kesha tại nhà riêng của cô ở Malibu, khiến nữ ca sĩ phải bỏ trốn vào trong vùng núi ở gần đó bằng chân trần.

Theo Kesha, Dr. Luke không ít lần đe dọa cô nếu để lộ chuyện bị cưỡng dâm, sự nghiệp của nữ ca sĩ sẽ bị hủy hoại và tính mạng của gia đình Kesha sẽ không được đảm bảo. Nhà sản xuất cũng bị cho là thường xuyên xúc phạm và miệt thị Kesha về ngoại hình mập mạp và chứng rối loạn ăn uống của cô, khi gọi cô là “chiếc tủ lạnh béo ú”.

{keywords}

Một trang từ đơn kiện của Kesha gửi tới nhà chức trách.

Đây là một cú sốc trong làng nhạc pop thế giới bởi Dr. Luke là một nhà sản xuất vô cùng nổi tiếng, thường xuyên cho ra lò những bản hit nằm trên bảng xếp hạng đĩa đơn Billboard Hot 100 danh giá. Bên cạnh Kesha, Dr. Luke từng hợp tác với nhiều nữ danh ca nổi tiếng như Britney Spears, Katy Perry, Miley Cyrus, Nicki Minaj, Jessie J và Kelly Clarkson. Sáng lập ra công ty thu âm Kemosabe, người đàn ông 41 tuổi là nhân vật giúp đưa tên tuổi của Kesha, Juicy J, Becky G và G.R.L. lên tầm cao mới.

Luật sư bào chữa của Kesha là Mark Geragos chia sẻ với TMZ rằng: “Vụ kiện là một nỗ lực của Kesha trong việc giành lại quyền kiểm soát sự nghiệp âm nhạc và tự do cá nhân sau mười năm là nạn nhân của việc thao túng tinh thần, xúc phạm nhân phẩm và xâm hại tình dục dưới bàn tay của của Dr. Luke”. Kesha cũng muốn được giải thoát khỏi hợp đồng thu âm với nhà sản xuất này sau khi vụ kiện kết thúc.

{keywords}

Dr. Luke cho rằng Kesha chỉ đang muốn được giải phóng khỏi hợp đồng thu âm giữa hai bên.

Đáp lại những cáo buộc từ phía Kesha, nhà sản xuất Dr. Luke cho biết nữ ca sĩ đang lừa dối công chúng và cố gắng tống tiền anh. Chỉ vài giờ sau khi Kesha đâm đơn, Dr. Luke cũng khởi kiện Kesha về tội vu khống, cho rằng đây chỉ là nỗ lực để cô có thể được giải thoát khỏi hợp đồng thu âm giữa hai bên.

Theo Zing