MV với dạng tương tác mới cùng với việc Văn Mai Hương đăng bán 21 món đồ cá tính của chính mình khiến cho “Đành tiễn em” đạt lượng view khủng 1 triệu chỉ trong vòng 1 ngày.
 
{keywords}
MV “Đành tiễn em” đã hơn 1 triệu view.

{keywords}
“Đành Tiễn Em” là câu chuyện tình yêu lãng mạn xen lẫn câu chuyện chia tay khi Văn Mai Hương phải tạm biệt các món đồ của chính mình để đón cuộc sống mới

 
Những món đồ Văn Mai Hương đăng bán đều do chính nữ ca sĩ tự tuyển chọn. Cô bật mí nhiều "item” đáng yêu từng gắn bó với cô như chiếc túi xách Michael Kors trẻ trung được cô ưu ái mang theo trong event; chiếc jumpsuit đơn giản mà phong cách cô mua trong chuyến lưu diễn ở Italy, tivi style retro độc lạ thuộc dạng đồ cổ quý hiếm.

“Đành tiễn em” là MV tương tác đầu tiên tại Việt Nam. Để mua hàng, bạn có thể xem MV "Đành tiễn em" trên YouTube, sau đó click vào các món đồ và mua trực tiếp tại link được Văn Mai Hương đăng tải trên trang web www.chotot.vn. “Đành Tiễn Em” là sự kết hợp ăn ý và sang tạo giữa Văn Mai Hương và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Chia sẻ cảm xúc khi đóng máy ‘Đành tiễn em’, Á quân Vietnam Idol 2010 cho biết: “Có khá nhiều cung bậc cảm xúc trong Đành tiễn em. Đây là một MV thú vị với giai điệu và ca từ lôi cuốn, cảnh quay lãng mạn. Hương hy vọng người yêu nhạc sẽ đón nhận.

{keywords}
 Máy ảnh lomo Văn Mai Hương từng mang theo khi đi du lịch châu Âu được cô đăng bán. Máy xay sinh tố và đàn Ukulele cũng nằm trong danh sách.


“Thông qua MV Đành tiễn em, Hương mong muốn tìm được những chủ sở hữu mới cũng yêu thích và trân trọng những món đồ này như mình. Hương sẽ tổ chức một buổi offline để gặp mặt và trao tận tay các món đồ đến các bạn”, Văn Mai Hương chia sẻ.
 

{keywords}
Nữ ca sĩ cũng đăng bán chiếc giường ngủ xinh xắn của mình

Xem MV:

Vũ Minh