Quán quân Giọng hát Việt đã đăng tải những lời chỉ trích gay gắt đến hot blogger Robbey. Anh chàng cũng đáp trả lại bằng một dòng trạng thái dài trên Facebook cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Hương Tràm đã đăng tải dòng status dài nhắm thẳng đến Robbey – hot blogger nhiều tai tiếng trong giới showbiz. Hương Tràm đã dành những lời lẽ khá nặng nề dành cho blogger này mà nguyên nhân chủ yếu là cô cho rằng Robbey đã nói xấu sau lưng mình. Cụ thể, Hương Tràm cho rằng vì Robbey bị công ty Cát Tiên Sa đuổi việc nên đã “giận cá chém thớt” bêu rếu Hương Tràm nhằm đạp đổ hình tượng mà Cát Tiên Sa xây dựng cho cô. Nữ ca sĩ cũng tức giận cho rằng Robbey không phải là nhà báo nhưng thường xuyên phê bình, đánh giá các nghệ sĩ khác. Hương Tràm còn khuyên blogger này không nên “khen những người cần khen để lấy quan hệ rồi chê những người cần chê để lấy anti-fan của ng khác về làm fan của mình”.

{keywords}

Hương Tràm dành những lời lẽ gay gắt đến hot blogger Robbey

Bên cạnh số đông các anti-fan của Robbey ủng hộ, đồng tình với Hương Tràm thì cũng có một số cư dân mạng tỏ ra không hài lòng. Họ cho rằng những lời lẽ của Hương Tràm (sinh năm 1995) dành cho một người hơn cô 10 tuổi (Robbey sinh năm 1985) như vậy là không đúng mực. Mặt khác, nhiều người cũng cho rằng đây là những phát ngôn không nên có của một ca sĩ – người của công chúng – như Hương Tràm.

Robbey cũng đăng đàn đáp trả Hương Tràm ngay sau đó. Blogger này phủ nhận hoàn toàn việc từng làm cho công ty Cát Tiên Sa cũng như nói xấu Hương Tràm. Cụ thể, anh viết :“Đố đứa nào trong đó dám nói là "đuổi" anh! Hợp tác khác với làm việc nha em, nên phân biệt cho rõ”. Robbey nhận xét Hương Tràm là “mất dạy”, “thiếu đạo đức” và khéo léo gợi nhắc đến scandal ăn mặc của cô trước đó bằng cách đăng kèm tấm ảnh Hương Tràm lộ nội y trong quán bar. Hot blogger này nhắn nhủ :“So với những người anh đã nhắc tên phía trên, em thua xa về mặt Đạo Đức. Đó là thứ mà em có còn ít hơn cả mấy mảnh vải thưa trên cơ thể em”. Đặc biệt, Robbey còn tiết lộ rằng Thu Minh từng nói với anh :“Phải chi Đinh Hương vào đội chị, mọi chuyện đã khác rồi”.

 

{keywords}

Anh chàng đáp trả Hương Tràm khá sâu cay

{keywords}

Sau đó không lâu, Robbey tiếp tục đăng tải một dòng trạng thái được cho là nhắm đến Hương Tràm.

 {keywords}

Robbey gọi Hương Tràm là “đứa trẻ vắt mũi chưa sạch”

Robbey là một hot blogger khá tai tiếng trong giới showbiz. Anh thường xuyên đánh giá, phê bình các nghệ sĩ trên trang cá nhân một cách chủ quan, thiếu tích cực khiến nhiều người bức xúc. Còn quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên sau khi bước ra khỏi cuộc thi cũng liên tiếp dính những scandal “động trời” nên cả Hương Tràm lẫn Robbey đều là những cái tên sở hữu lượng anti-fan đông đảo.

 

{keywords}

Những tưởng thân thiết nhưng bất ngờ Hương Tràm và Robbey công kích nhau trên Facebook

Phát ngôn “châm ngòi” của Hương Tràm khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó cả hai không hề có xích mích với nhau, thậm chí Robbey cũng có một số lần khen ngợi Hương Tràm trên trang cá nhân. Bất kể ai đúng ai sai, việc lời qua tiếng lại trên Facebook chỉ tự bôi xấu hình ảnh của họ và khiến công chúng càng thêm ngán ngẩm trước giới showbiz “nay thân mai ghét” đầy rẫy thị phi.

Gia Bảo