- Mặc dù không còn là gì của nhau, giữa hai người vẫn duy trì một tình bạn đẹp.

Thanh Thảo và Quang Dũng từng được biết đến như một cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Sự chia tay của họ cũng đã khiến cho bao khán giả từng yêu quý cả hai tiếc nuối. Mặc dù không còn là gì của nhau, giữa hai người vẫn duy trì một tình bạn đẹp. 

Chính Thanh Thảo đã thừa nhận điều này trong buổi họp báo giới thiệu album mới của Quang Dũng chiều ngày 14/10. Cô ca sĩ búp bê bảo một người thì trầm tính, còn một người thì lúc nào cũng sôi nổi, cả hai bù trừ lẫn nhau nên mới chơi được cho đến tận bây giờ. 

Hỏi đùa Thanh Thảo liệu cả hai có ý định quay lại hay không, cô chỉ cười và không nói gì. Sau đó lại chạy đi đốc thúc công việc, lo lắng cho lần ra mắt trở lại này của tình cũ sau hai năm vắng bóng. 

{keywords}
Thanh Thảo và Quang Dũng

Quay lại với Quang Dũng, từng hứa hẹn sẽ thay đổi mình trong lần giới thiệu sản phẩm trước, thế nhưng với album mới nhất, Những gì còn lại, Quang Dũng vẫn vậy. Vẫn là một phong cách nhạc tình nhẹ nhàng như cái thuở Còn ta với nồng nàn, vẫn là một hình ảnh chỉn chu của bộ vest lịch lãm. 

Những gì còn lại gồm 11 ca khúc, mới có cũ có, được hòa âm bởi dàn nhạc sĩ đang ở độ chín là Đức Trí, Hoài Sa, Việt Anh, Vĩnh Tâm… Album được Quang Dũng thực hiện trong hai năm, phần vì giọng ca người Khánh Hòa quá cầu toàn trong khâu thực hiện, phần vì anh không có nhiều thời gian ở Việt Nam do thường xuyên sang Mỹ thăm con trai mình. 

Với sản phẩm này, Quang Dũng mong khán giả sẻ luôn trân quý dỏng chảy yêu thương của thể loại nhạc trữ tình đồng thời gợi nhớ lại những hoài niệm đẹp về tình yêu trong tim mỗi người. Trước khi cho ra mắt Những gì còn lại, Quang Dũng cũng đã giới thiệu hai MV được trích ra từ album là Đời có bao nhiêu ngày vuiChợt nhớ.

Linh Phạm