Bộ ảnh dưới đây cho thấy những ngày tháng trưởng thành rất đặc biệt của nữ diễn viên Melanie Griffith. Khi còn là một cô bé 14 tuổi, Melanie đã lớn lên bên một người bạn khổng lồ, một vị chúa tể của rừng xanh, đó chính là một chú sư tử.


Những bức hình dưới đây được chụp vào năm 1971 cho thấy cô bé Melanie thuở nhỏ đã từng chơi rất thân thiết, vui vẻ bên chú sư tử Neil. Sư tử Neil đã được thuần dưỡng và được đưa đến sống với gia đình nhà Griffith khi người chủ của chú sư tử này không còn khả năng chăm sóc tốt cho Neil được nữa.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Trong khi nhiều bạn bè còn gắn bó với… gấu bông thì người bạn thân thiết của Melanie khi đó lại là một chú sư tử khổng lồ.

{keywords}

Sư tử Neil quấn quýt bên chồng của nữ diễn viên Tippi Hedren khi đó - anh Noel Marshall.

Melanie Griffith là con gái của nữ diễn viên nổi tiếng người Mỹ Tippi Hedren. Năm 1971, Melanie cùng mẹ và cha dượng Noel Marshall sống với sư tử Neil. Những bức ảnh này từng được thực hiện cho tạp chí Life.

{keywords}

Neil và Melanie thường xuyên chơi đùa bên bể bơi.

{keywords}

Neil chơi với một cậu bé đến thăm gia đình.

{keywords}

Chồng của Tippi Hedren khi đó - anh Noel Marshall - đang làm việc thì Neil lại gần và gầm lên để thu hút sự chú ý.

{keywords}

Nữ diễn viên Tippi Hedren “tận dụng” Neil như một chiếc ghế tựa êm ái trong khi ngồi đọc báo. Giờ đây, khi đã ở tuổi 84, nữ diễn viên vẫn tiếp tục sở thích nuôi sư tử.
{keywords}

Hedren nằm chơi đùa với sư tử Neil trong một khoảnh khắc tưởng như rất nguy hiểm.

Chú sư tử Neil đến sống với gia đình Melanie Griffith sau khi cả gia đình có một chuyến đi tới Châu Phi. Họ quyết định sẽ làm một bộ phim về sư tử, có tên là “Roar” (Trại thú dữ - 1981). Trong phim, cả hai mẹ con nữ diễn viên Tippi Hedren và Melanie Griffith đều cùng tham gia diễn xuất.

Để hiểu về loài sư tử, gia đình họ quyết định sẽ khởi đầu bằng việc chung sống với một chú sư tử đã được thuần dưỡng.

“Trại thú dữ” đã phải mất tới 11 năm để thực hiện. Tuy vậy, khi phim ra rạp, doanh thu của phim lại rất đáng thất vọng. Bên cạnh đó, nhiều người trong đoàn làm phim đã bị thương vì sư tử tấn công.

Nữ diễn viên Melanie Griffith đã phải khâu 50 mũi. Quay phim của “Trại thú dữ” - anh Jan de Bont - cũng phải khâu nhiều mũi ở đầu. 70 nhân viên phục vụ đoàn cũng đã bị thương khi cùng làm việc với… 150 con sư tử.

Thời gian gia đình Melanie Griffith sống với sư tử Neil không hề xảy ra chuyện gì bất thường, nhưng những chú sư tử xuất hiện trên phim trường của “Trại thú dữ” thì không được thuần tính như Neil và đã gây nên nhiều tình huống kinh hoàng cho đoàn làm phim.

“Trại thú dữ” đã được đầu tư 17 triệu đô la, nhưng chỉ thu về 2 triệu đô la. Tuy vậy, bộ phim đã thể hiện tình yêu dành cho sư tử của gia đình Melanie Griffith. Cho đến bây giờ, khi đã ở tuổi 84, nữ diễn viên Tippi Hedren vẫn tiếp tục nuôi sư tử tại nhà riêng - ngôi nhà nằm trong một khu dự trữ thiên nhiên ở bang California, Mỹ.

{keywords}

Một người giúp việc bước đi thật cẩn trọng trong gian bếp trong khi “chú mèo bự” Neil đang nằm ngủ.

{keywords}

{keywords}

Những khoảnh khắc thân thiết giữa Tippi Hedren và chú sư tử Neil.

Theo Dân trí